Barcelona không bận tâm, Szczesny tiếp tục thói quen xấu

10:33 Thứ năm 10/10/2024

TinTheThao.com.vnThủ thành người Ba Lan thẳng thắn trả lời phỏng vấn về một trong những thói quen đời thường của bản thân.

Sau khi Marc-Andre ter Stegen bị chấn thương dài hạn, Barcelona đã thuyết phục cựu thủ môn Juventus - Wojciech Szczesny ký hợp đồng với tư cách là cầu thủ tự do. Szczesny thực tế đã lựa chọn quyết định thử thách tại Camp Nou, và anh không tin rằng những gì bản thân đang làm hàng ngày sẽ khiến bất kỳ ai quan tâm.

Thủ môn người Ba Lan Wojciech Szczesny khẳng định dù thay đổi lựa chọn giải nghệ để quay lại khoác áo Barcelona, nhưng anh sẽ không thay đổi lối sống cá nhân của mình, bao gồm cả việc hút thuốc.

Wojciech Szczesny sẽ tiếp tục thói quen hút thuốc lá.

ESPN dẫn lời cựu thủ thành Arsenal và Juventus:

"Có những thứ trong cuộc sống cá nhân của tôi không thay đổi và việc tôi hút thuốc không phải là chuyện của bất kỳ ai. Tôi tin rằng điều đó không ảnh hưởng đến những gì tôi làm trên sân cỏ, bởi tôi làm việc chăm chỉ gấp đôi.", Szczesny chia sẻ với Mundo Deportivo, được ESPN dẫn lại.

"Tôi không hút thuốc trước mặt trẻ em vì tôi không muốn gây ảnh hưởng xấu đến chúng. Đôi khi, có người chụp ảnh tôi đang hút thuốc, đó là chuyện của họ chứ không phải của tôi, vì tôi luôn ý thức việc mình làm.

Nếu ai đó nghĩ rằng tôi sẽ thay đổi cách sống cá nhân của mình thì họ có thể nghĩ lại vì tôi là chính tôi. Tôi đã như thế này cả cuộc đời rồi."

Nguyễn Đức Minh Trí | 10:33 10/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục