Barcelona "khóc ròng" vì chấn thương của Rakitic

04:54 Thứ năm 05/11/2015

(TinTheThao.com.vn) - Chào đón sự trở lại của đội trưởng Andres Iniesta sau quãng thời vắng bóng vì chấn thương, nhưng đội chủ sân Nou Camp tiếp tục hứng chịu mất mát khác, với chấn thương của tiền vệ Ivan Rakitic

Barcelona "khóc ròng" vì chấn thương của Rakitic. Ảnh: Internet.

Chỉ chơi được vỏn vẹn 20 phút có mặt trên sân, tiền vệ người Croatia đã phải nhường chỗ cho Munir El Haddadi, sau một chấn thương không hề nhẹ. Và theo những gì chẩn đoán của các bác sỹ sau trận, anh đã bị tổn thương bắp chân.

Tin xấu cho các CĐV và HLV Luis Enrique là Rakitic sẽ phải nghỉ ít nhất là 4 tuần. Đồng nghĩa với việc anh vắng 5 trận đấu quan trọng của Barcelona trong tháng này. Trong đó có các trận gặp Valencia, Real Sociedad, Villarreal hay AS Roma tại Champions League. Và tất nhiên là trận "Siêu kinh điển" vào ngày 22/11 trên sân Santiago Bernabeu.

Đây rõ ràng là một tổn thất không hề nhỏ cho đội bóng xứ Catalan. Bởi trong giai đoạn Messi vẫn chưa thể trở lại còn Rafinha thì đã nghỉ dài hạn, tuyến giữa Barca đang rất mỏng, đặc biệt trong chuỗi tourmalet gặp rất nhiều các CLB mạnh sắp tới.

NT | 04:12 05/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục