Barcelona kháng cáo cho Mascherano: Trăm sự nhờ truyền hình?

11:44 Thứ ba 27/10/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tờ Sport.es cho biết những hình ảnh từ phân tích giọng nói của kênh TVE có thể trở thành nhân tố quyết định giúp Barcelona kháng cáo thành công cho trường hợp của Javier Mascherano.

Mascherano nhận thẻ đỏ trong trậng gặp Eibar. Ảnh: Internet.

Trong trận thắng Eibar 3-1, Mascherano bị truất quyền thi đấu vì hành động chửi thề nhắm vào trọng tài biên. Với tấm thẻ đỏ phải nhận, tiền vệ người Argentina có thể bị cấm thi đấu 4 trận, đồng nghĩa vắng mặt ở trận "Siêu kinh điển" gặp Real Madrid diễn ra vào ngày 22/11 tới. Nhưng trong một động thái mới đây, Barcelona thông báo sẽ kháng cáo.

Theo đó, những hình ảnh chụp từ kênh TVE có thể chứng minh rằng, Mascherano không hề chửi thề nhắm vào trọng tài biên. Được biết, cầu thủ này đã nói “la concha de tu hermana” chứ không phải “la concha de tu madre” (Một tiếng chửi thề của dân Argentina). Nếu dữ kiện này đúng, điều đó đồng nghĩa báo cáo của trọng tài sau trận đấu đã sai và Mascherano có thể thoát án phạt cấm thi đấu bốn trận.

Trong những ngày tới, Ủy ban kỷ luật của La Liga sẽ xem xét lại trường hợp của Mascherano để đưa ra phán quyết cuối cùng.

T.Y | 11:00 27/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục