Barcelona hủy diệt Vallecano nhờ dấu ấn của Messi

04:16 Chủ nhật 16/02/2014

(TinTheThao.com.vn) – Tiếp đón đối thủ yếu là Rayo Vallecano trên sân nhà Nou Camp, Barca cần phải thắng cách biệt an toàn để tự tin hướng đến trận cầu giữa tuần tại Champions League với Man City. Và đoàn quân của HLV Tata Martino đã có được điều mình cần từ rất sớm.

Ngay phút thứ 2 của trận đấu, hậu vệ Adriano tung cú sút xoáy bất ngờ ngoài vòng cấm hạ gục thủ môn đội khách mở tỉ số 1-0.

Phút 13, Messi khống chế bóng bằng ngực rồi xoay người dứt điểm bằng chân phải. Đáng tiếc là bóng đi đập mép ngoài cột dọc. Đến phút thứ 18, Pedro đột phá dũng mãnh và tung cú sút đập cột dọc khác.

Mãi đến phút thứ 27, đội khách mới có cơ hội nguy hiểm đầu tiên, Iago Falque tung cú sút nhanh sau pha lộn xộn trước khung thành. Nhưng Valdes cứu nguy kịp thời. Đây chỉ là tình huống hiếm hoi Vallecano dứt điểm được về phía chủ nhà Barca.

 Tình huống Messi bấm bóng kĩ thuật nâng tỉ số 2-0

Sau rất nhiều nỗ lực tấn công, Barca cuối cùng cũng đã cụ thể hóa vô số cơ hội ngon ăn bằng bàn thắng nâng tỉ số không thể đẹp mắt hơn của Messi. Phút 36, Fabregas là người chọc khe cho siêu sao người Argentina bấm bóng qua đầu thủ thành Ruben, tỉ số là 2-0.

Sang hiệp hai, Barca không mất nhiều công sức để ghi liền 2 bàn thắng ở các phút 53 và 56. Liên tiếp Alexis Sanchez và Pedro ghi bàn trong tư thế dứt điểm rất thuận lợi, những người kiến tạo là Messi và Fabregas. Tỉ số 4-0 được thiết lập rất nhanh chóng.

Phút 62, Neymar được tung vào sân thay cho Pedro. Đây được xem là cơ hội lấy lại cảm giác bóng cho thần đồng Neymar sau khi vừa hồi phục chấn thương cổ chân.

Messi và đồng đội có trận đấu dễ dàng tạo đà cho trận thư hùng với Man City

Tỉ số tại Camp Nou vẫn chưa dừng lại. Phút 68, Messi một lần nữa lập công nâng tỉ số 5-0, lần này Alexis Sanchez là người kiến tạo trả lễ. Toàn bộ đội hình Vallecano đã rệu rã và nếu chính xác hơn, Fabregas cũng đã có bàn thắng cho cá nhân mình ở phút 76.

Những phút thi đấu còn lại, Neymar vào sân thay người vẫn kịp lên tiếng với siêu phẩm sút xa ghi bàn ở phút thứ 89. Tỉ số 6-0 được thần đồng Brazil ấn định trên sân Nou Camp. Qua đó, đội bóng xứ Catalan giữ vững ngôi đầu bảng và tràn đầy tự tin hướng đến trận thư hùng với Man City trên đất Anh.

Đội hình ra sân:

Barcelona: Valdes; Alves, Puyol, Pique, Adriano; Busquets, Fabregas, Iniesta; Pedro, Messi, Sanchez

Rayo Vallecano: Ruben; Mojica, Ze Castro, Niguez, Arbilla; Trashorras, Baena; Falque, Rochina, Bueno; Larrivey
 

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục