Barcelona hớn hở trước thềm "Siêu kinh điển"

09:25 Thứ hai 28/03/2016

(TinTheThao.com.vn) - Nhiều ngôi sao quan trọng của CLB xứ Catalan sẽ có hơn 1 tuần nghỉ ngơi trước thềm trận đấu quan trọng gặp Real Madrid tại La Liga.

Barcelona có Neymar lành lặn trước El Clasico. Ảnh: Internet.

Hôm qua, Barcelona đón nhận khá nhiều tin vui về lực lượng, khi Neymar trở lại Tây Ban Nha lành lặn sau loạt trận quốc tế. Cho dù ĐTQG Brazil vẫn còn 1 trận nữa ở vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ, gặp Paraguay vào ngày 30/3 tới. Tuy nhiên, do Neymar bị treo giò vì nhận đủ thẻ vàng sau trận hoà Uruguay, nên tiền đạo này đã trở về Tây Ban Nha, và có hơn 1 tuần nghỉ ngơi cho El Clasico vào Chủ Nhật này.

Neymar không phải trường hợp duy nhất. Thủ môn của ĐTQG Chile, Claudio Bravo cũng là một trường hợp tương tự. Anh dính thẻ vàng sau pha xô xát với Romero của Argentina, và cũng sẽ vắng mặt trong trận đấu với Venezuela vào thứ 4.

Như vậy sau hai trường hợp Busquets và Rakitic, Barcelona sẽ có thêm hai cầu thủ thường xuyên xuất phát trong đội hình 1 lành lặn và có nhiều thời gian nghỉ ngơi cho Siêu kinh điển. Vấn đề còn lại là 4 cái tên Dani Alves, Mascherano, Messi và Suarez liệu có lành lặn trong loạt trận vòng loại Nam Mỹ sắp tới hay không mà thôi.

Phương Thư | 09:01 28/03/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục