Barcelona "đứng ngồi không yên" với chấn thương của Busquets

14:27 Chủ nhật 05/02/2012

Nhiều khả năng tiền vệ Sergio Busquets sẽ phải nghỉ thi đấu một quãng thời gian nhất định sau trận thắng 2-1 của Barcelona trước Real Sociedad.

Trong trận đấu ở Camp Nou, Sergio Busquets đã bị đau sau pha va chạm với Carlos Martinez bên phía Sociedad ở phút thứ 82 của trận đấu. Sau đó, Busquets đã phải rời sân trên cáng. Điều này đã khiến cho không ít CĐV của đội bóng xứ Catalunya cảm thấy lo lắng.
 

Busquets đau đớn rời sân trên cáng - Ảnh Getty


Sau đó, đài truyền hình còn phát lại một đoạn hình ảnh chấn thương ở đấu gối của tiền vệ 23 tuổi và cho thấy có một vết cắt khá sâu ở chân của Busquets.

Hiện tại, vẫn chưa có thông tin cụ thể về chấn thương của Busquets. Tuy nhiên, khuôn mặt lo lắng của HLV Pep Guardiola cũng như tiền vệ Cesc Fabregas cũng như hành động đưa tay lên ôm đầu đã cho thấy đây có thể là một chấn thương tồi tệ của ngôi sao này.

Dự kiến, trong ngày hôm nay (5/2), Busquets sẽ được tiến hành kiểm tra y tế để xác định mức độ của chấn thương.

Tiền vệ 23 tuổi này là một trong những cầu thủ quan trọng nhất trong lối chơi của Barca và nếu trường hợp xấu nhất xảy ra, Barcelona sẽ gặp những bất lợi nhất định trong nỗ lực thu hẹp khoảng cách với Real Madrid, đội đang hơn họ 7 điểm trên bảng xếp hạng.

N.Q | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục