Barcelona đón 2 'tân binh' cho Hansi Flick

17:29 Thứ năm 10/10/2024

TinTheThao.com.vnTheo tờ SPORT và Radio Catalunya đưa tin, HLV Hansi Flick của Barcelona đã chào đón thêm 2 'tân binh' vào đội ngũ huấn luyện của mình.

Cựu huấn luyện viên của Bayern Munich đang làm được những điều tuyệt vời trên chiếc ghế nóng tại Sân vận động Montjuic. Dù chỉ bổ sung 2 tân binh vào mùa hè 2024 do tình hình tài chính khó khăn, nhưng Barcelona vẫn dẫn đầu bảng xếp hạng La Liga.

Hansi Flick đón thêm 2 trợ thủ đắc lực.

Chấn thương cũng đang chồng chất với gã khổng lồ xứ Catalan, tuy nhiên, HLV Hansi Flick đã được chủ tịch Laporta khen ngợi vì không đưa ra lời bào chữa và tiếp tục làm tốt công việc của mình.

Mới đây, Flick đã tuyển dụng thêm 2 thành viên cho đội ngũ huấn luyện, bao gồm Stephan Nopp và Michael Hasemann.

Theo SPORT, Nopp là một nhà phân tích đã cùng Flick tạo thành một phần của đội tuyển quốc gia Đức giành chức vô địch World Cup năm 2014 dưới quyền của Joachim Low. Flick được cho là rất tin tưởng Nopp vì cách anh ấy nghiên cứu đối thủ. Tại Barca, Nopp sẽ đóng vai trò là cầu nối giữa các nhà phân tích của câu lạc bộ và HLV.

Trong khi đó, Hasemann còn rất trẻ ở tuổi 26. Anh vẫn đang học hỏi để theo nghiệp huấn luyện viên, nhưng đã là một chuyên gia phân tích được Flick tin tưởng.

Minh Tuấn | 17:29 10/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục