Barcelona đòi mua Koke để thay thế lão tướng Xavi

21:09 Thứ sáu 09/05/2014

(TinTheThao.com.vn) – Trong danh sách dài những đội bóng muốn chiêu mộ Koke, lại có thêm cái tên Barcelona xuất hiện.

Theo thông tin từ tờ Sport, nhật báo thể thao có trụ sở ngay tại thành phố Barcelona, Koke đang được xem là mục tiêu tăng cường chất lượng đội hình của đội bóng xứ Catalan mùa tới. Trong bối cảnh lão tướng Xavi không còn ở đỉnh cao, Barca cần một cái tên trẻ tài năng thay thế và họ nhắm ngay đến tiền vệ 22 tuổi của Atletico.

Tuy nhiên, nếu Atletico vô địch La Liga năm nay hoặc có cúp vô địch Champions League thì vị thế đội bóng này sẽ rất khác. Họ không cần phải bán cầu thủ để phát triển như trước. Atletico đã nhanh tay gia hạn với Koke đến năm 2018 cùng mức phí phá vỡ hợp đồng là 60 triệu Bảng, một con số thách thức bất kì ông lớn nào.

Koke được xem là sự thay thế hoàn hảo cho Xavi

Để có Koke, Barcelona biết sẽ không đơn giản khi phải cạnh tranh hàng loạt các đội bóng khắp châu Âu như Manchester United, Chelsea và cả Bayern Munich. Nhưng có một điều đáng chú ý, khi Barca bán tiền đạo David Villa với giá rẻ mạt cho Atletico, họ đã thòng một điều khoản cho phép ưu tiên đàm phán mua cầu thủ của đội bóng này.

Do đó, Barca sẽ có chút lợi thế hơn các đội bóng khác nếu chính thức hỏi mua Koke, còn chuyện Atletico có chịu bán Koke không lại là một chuyện khác nữa.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục