Barcelona đang vứt hàng trăm triệu euro qua cửa sổ?

21:13 Thứ bảy 08/02/2020

TinTheThao.com.vnĐây là điều mà truyền thông Tây Ban Nha chỉ ra lý do lớn nhất khiến Blaugrana thất bại.

Các CĐV Barcelona hẳn là những người cảm nhận được sự sa sút và thất vọng nhất với động bóng mà mình hâm mộ. Từ chỗ là nhà đương kim vô địch La Liga, tràn đầy khí thế và quyết tâm tranh giành mọi danh hiệu, Blaugrana giờ đây hỗn loạn hơn bao giờ hết. Động thái thay tướng của thượng tầng đội bóng, bổ nhiệm Quique Setien chưa thể giúp ánh sáng tìm về với sân Camp Nou.

Bên cạnh đó, những vấn đề đằng sau hậu trường, như vụ lùm xùm mới đây của Lionel Messi với sếp lớn Eric Abidal càng làm cho mọi thứ trở nên đáng thất vọng hơn. Trận thua trước Athletic Bilbao ở tứ kết Copa del Rey chính thức loại Barcelona khỏi một đấu trường danh hiệu nữa. Nhưng theo Marca, rõ ràng là Blaugrana không xứng đáng phải nhận thất bại này.

Marca viện dẫn rằng, chính việc cất Antoine Griezmann trên băng ghế dự bị đã khiến Barcelona trở nên yếu thế so với Athletic Bilbao, sức mạnh hàng công không được như mong đợi. Chưa hết, ngay khi chân sút người Pháp được tung vào sân, áp lực mà Barca tạo ra được trước khung thành đối thủ cũng được cải thiện triệt để và mạnh mẽ hơn.

The expensive signings must be on the pitch - Bóng Đá

Barca cần phải khai thác Griezmann triệt để hơn. 

Rõ ràng, việc cất Antoine Griezmann trên băng ghế dự bị là một sự phí phạm của BLĐ Barcelona. Truyền thông Tây Ban Nha tin rằng đây là hành động mà đội chủ sân Camp Nou đã vứt hàng trăm triệu euro qua cửa sổ chuyển nhượng nhưng không thu về lợi ích gì.

Xem bàn thắng đẹp nhất thập kỷ của Barcelona:

Minh Trí | 20:15 08/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục