Barcelona đã sẵn sàng để đón "cỗ máy Samba" 32 triệu về Camp Nou

08:28 Thứ hai 30/09/2019 | 1

TinTheThao.com.vnThượng tầng CLB xứ Catalan luôn theo sát gương mặt này với từng động thái chuyển nhượng suốt thời gian qua.

Barcelona đã có công cuộc thanh lọc lực lượng và cải tổ đội hình mùa hè 2019. Đội chủ sân Camp Nou mang về nhiều bản hợp đồng mới, trong đó bao gồm Frenkie de Jong và Antoine Griezmann là những gương mặt điển hình. Mặc dù vậy, tham vọng của nhà đương kim vô địch La Liga chưa bao giờ suy giảm. Vì lẽ đó, trong thời gian tới, Blaugrana sẽ tiếp tục lên phương án chiêu mộ những ngôi sao hàng đầu Châu Âu về xứ Catalan.

Một trong những gương mặt mà thượng tầng Barcelona đã theo đuổi suốt thời gian qua là Willian, cầu thủ tấn công thuộc biên chế CLB Chelsea. Dù đang sở hữu những hảo thủ trong đội hình, nhưng khi mà Lionel Messi và Luis Suarez cho thấy dấu hiệu tuổi tác, Ousmane Dembele thì thường xuyên vật lộn với chấn thương, một cái tên tiềm năng bổ sung cho hàng công là nhiệm vụ tiên quyết mà BLĐ Blaugrana hướng đến.

Theo Mundo Deportivo, Barcelona đang tích cực lên phương án chiêu mộ Willian mùa hè 2020. Nhà đương kim vô địch La Liga tin rằng đây sẽ là sự bổ sung hoàn hảo, trong bối cảnh đội bóng cần những "miếng đánh" mới giàu tốc độ và tiềm năng hơn trong đội hình.

Barcelona đã sẵn sàng để đón

Willan được Barca tích cực theo đuổi.

Mức phí chuyển nhượng của Willian vào khoảng 32 triệu bảng (theo Transfermarkt). Hãy cùng chờ xem, liệu Chelsea có thành công trong thương vụ này hay không.

Xem Willian phát biểu:

Minh Trí | 07:40 30/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục