Barcelona đã sai trầm trọng khi đặt vận mệnh vào tay Tito Vilanova

22:49 Thứ bảy 04/05/2013

Cựu lãnh đạo Blaugrana, ông Joan Laporta, tin rằng vị trợ lý huấn luyện viên chưa sẵn sàng để thay thế vai trò của Pep Guardiola hồi đầu mùa giải và Barca đã sai lầm khi chọn ông thay vì một HLV kinh nghiệm nào đó.

HLV 44 tuổi đã được đặt lên làm người kế nhiệm của Pep Guardiola sau khi ông tuyên bố rời nhiệm sở ở Barcelona để đi nghỉ "xả hơi" một năm ròng, nhưng cựu chủ tịch Blaugrana cảm thấy rằng Vilanova vẫn còn khá "non" và chưa sẵn sàng cho công việc khó khăn này vào thời điểm đó.

"Họ coi Tito như một giải pháp tình thế bởi vì họ đã rất lo lắng về việc ai sẽ thay thế Pep, nhưng còn quá sớm để cậu ta có thể thay thế Pep", Laporta nói với tờ DPA.

Vilanova vẫn còn quá "non" để thay thế Pep - Ảnh: Internet

"Tito là một huấn luyện viên rất khá với kiến thức rộng và cậu ta là một học trò giỏi của Pep. Nhưng cậu ấy cần một khoảng thời gian để thích ứng thì mới làm được những gì cậu ta đang làm bây giờ."

"Đó là một quyết định khó khăn, nhưng nó cần phải được thực hiện. Ban lãnh đạo Barca cần phải quyết đoán hơn nữa thì mới mong đem lại được thành công cho đội bóng này."

"Một huấn luyện viên mới đáng ra đã phải được được đưa vào cho đến ít nhất là cuối mùa giải, để cho phép Vilanova thoải mái mà phục hồi sau căn bệnh hiểm nghèo của mình mà không phải chịu nhiều sức ép."


Vilanova đã dẫn dắt Barcelona đến sự khởi đầu tốt nhất trong lịch sử La Liga và dự kiến họ sẽ giành được chức vô địch ở đấu trường này trong tuần này hoặc cuối tuần tới.

Đ.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục