Barcelona có cơ hội hoàn hảo để ngăn Real Madrid phá kỷ lục

22:13 Thứ hai 30/09/2024

TinTheThao.com.vnReal Madrid đang trên đường phá kỷ lục của chính Barcelona tại La Liga.

Barcelona có khởi đầu tuyệt vời cho mùa giải La Liga 2024/25, giành được 21 điểm trong tổng số 24 điểm có thể, với thất bại duy nhất diễn ra vào cuối tuần qua trước Osasuna.

Điều này đã giúp Blaugrana thiết lập khoảng cách 3 điểm so với Real Madrid, mặc dù đoàn quân của Carlo Ancelotti vẫn duy trì thành tích bất bại cho đến nay.

Trên thực tế, Real Madrid hiện trải qua 40 trận đấu mà không nếm mùi thất bại tại La Liga và đang rất gần với việc phá vỡ kỷ lục mà Barcelona nắm giữ.

Hiện tại, Barcelona đang giữ kỷ lục về chuỗi trận bất bại dài nhất tại La Liga - 43 trận từ tháng 4/2017 đến tháng 5/2018 dưới thời hai huấn luyện viên khác nhau, Luis Enrique và Ernesto Valverde.

Barca có thể ngăn Real lập kỷ lục.

Real Madrid hiện chỉ còn cách kỷ lục đó 3 trận nữa và cần 4 trận nữa để có thể tự mình lập kỷ lục mới.

Nhưng Barcelona có một cơ hội tuyệt vời để ngăn cản đoàn quân của Carlo Ancelotti làm nên chuyện.

Los Blancos sẽ đấu với Villarreal và Celta Vigo trong hai trận đấu tiếp theo của họ tại La Liga. Nếu họ thắng cả hai trận, họ sẽ đạt được 42 trận bất bại, kém kỷ lục của Barça một trận.

Nhưng trận đấu sau đó sẽ chứng kiến ​​Real Madrid đối đầu với Barcelona trong trận El Clasico đầu tiên của mùa giải tại Santiago Bernabeu vào ngày 26/10.

Và một chiến thắng cho Barcelona không chỉ giúp họ gia tăng khoảng cách dẫn đầu tại La Liga mà còn ngăn Real Madrid san bằng kỷ lục về chuỗi trận bất bại dài nhất tại La Liga.

Phan Thanh Hải | 22:13 30/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục