Barcelona chuẩn bị trói chân thành công Iniesta

22:16 Chủ nhật 17/11/2013

(TinTheThao.com.vn) - Đó là thông tin vừa được giám đốc thể thao của đội chủ sân Nou Camp, Andoni Zubizarreta tiết lộ.

Andres Iniesta. Ảnh: Internet.

Trong thời gian qua, tương lai của Andres Iniesta có lẽ chính là một trong những chủ đề được khá nhiều người quan tâm, khi mà quá trình gia hạn hợp đồng của tiền vệ này thường xuyên bị trì hoãn, trong khi phía Man Utd, cũng như Man City thì liên tục ra sức lôi kéo.

Tuy nhiên có lẽ chuyện này sẽ sớm hạ màn, khi mới đây ông Zubizarreta cho biết Barcelona hiện đã đạt được những thỏa thuận sơ bộ trong bản hợp đồng mới đối với tiền vệ 29 tuổi này.

"Vâng, chúng tôi đã tiến rất gần đến một thỏa thuận gia hạn với Iniesta. Tôi nghĩ anh ấy có thể đặt bút ký trước khi kỳ nghỉ Giáng Sinh bắt đầu."

Iniesta là một trong những sản phẩm từ lò đào tạo trứ danh La Masia của Barcelona, khi anh được phát hiện và mang về đây khi chỉ 12 tuổi.

Năm 2002, Iniesta chính thức được đôn lên đội 1, và nhanh chóng tìm được một chỗ đứng vững chắc tại đây, để rồi từ đó liên tục gặt hái được không ít thành công cả trong đấu trường quốc nội lẫn châu Âu.

Ở cấp độ đội tuyển, Iniesta cũng là một nhân tố không thể thiếu và giúp tuyển Tây Ban Nha đăng quang tại World Cup 2010, hay Euro 2008, 2012.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục