Barcelona bứt tốc trong thương vụ Williams

16:48 Thứ tư 17/07/2024

TinTheThao.com.vnTrên X, nhà báo Fabrizio Romano đã tiết lộ kế hoạch của Gã khổng lồ xứ Catalan trong thương vụ này.

Nico Williams đang nổi lên như một trong những cầu thủ được săn đón nhất ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Không chỉ tỏa sáng để giúp Athletic Bilbao thoát khỏi cơn hạn danh hiệu, cầu thủ 22 tuổi còn đóng vai trò chủ chốt trong hành trình giành ngôi vương EURO của tuyển Tây Ban Nha.

Chính vì vậy, Williams đã trở thành mục tiêu của nhiều đội bóng lớn.

Nico Williams được nhiều CLB săn đón.

Truyền thông cho rằng, Barcelona là một trong số các CLB tích cực theo đuổi Williams. Trong bối cảnh Real Madrid đã hoàn tất thương vụ Kylian Mbappe và chuẩn bị trình làng dải ngân hà mới, họ tin rằng việc kết hợp Williams và tài năng trẻ Lamine Yamal sẽ có thể tạo ra cuộc cạnh tranh sòng phẳng với đại kình địch.

Do vậy, Gã khổng lồ xứ Catalan đang tìm cách vượt mặt các đối thủ khác để chốt hạ thương vụ. Cập nhật về động thái của Barcelona trong cuộc đua giành chữ ký Williams, nhà báo Fabrizio Romano cho hay:

''Barcelona muốn nhanh chóng đạt được thỏa thuận trong thương vụ Nico Williams. Họ biết rằng các câu lạc bộ Premier League có thể trở lại sau chiến dịch EURO tuyệt vời mà anh ấy đã có với Tây Ban Nha. Họ biết về sự quan tâm của Chelsea và Arsenal, nhưng Barca muốn nhanh hơn trong việc đạt thỏa thuận với phía cầu thủ. Đây sẽ là nhiệm vụ của tuần này.”

Lê Trường Sơn | 16:48 17/07/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục