Barcelona bị từ chối 3 quả phạt đền trước Atletico

09:47 Chủ nhật 13/09/2015

(TinTheThao.com.vn) - Dù đánh bại Atletico Madrid với tỷ số 2-1 trên sân Vicente Calderon ở trận đấu thuộc vòng 3 La Liga diễn ra rạng sáng nay, tuy nhiên Barcelona vẫn có quyền phàn nàn về công tác trọng tài ở trận đấu này.

Tình huống Gimenez để bóng chạm tay. Ảnh: Internet.

Tờ AS cho biết, trọng tài đã từ chối ba tình huống Barcelona xứng đáng được thưởng quả 11 mét sau khi bóng chạm tay cầu thủ Atletico Madrid trong vòng cấm địa. Cụ thể, José Giménez và Diego Godín là những cầu thủ để bóng chạm tay trong vòng cấm địa khi nỗ lực ngăn chặn các tình huống tấn công của đội khách.

Đầu trận, Giménez để bóng chạm tay tương tự với tình huống của Miguel Torres (Malaga) thực hiện trên sân Nou Camp khi Barcelona gặp Malaga ở vòng 2 của La Liga, hay như Marcelo (Real Madrid) sớm trước đó vài giờ trong trận Real Mdarid hạ Espanyol trên sân Power 8. Tình huống đó xuất hiện sau khi Sergi Roberto có đường căng ngang vào trong, theo đó Giménez đã tiếp xúc bằng tay với bóng khi cố gắng cản phá.

Cả trọng tài chính Mateu Lahoz và trọng tài biên đều không nhìn thấy pha bóng này. Rồi tới phút 35, cũng chính Giménez để bóng chạm tay khi ngăn chặn pha hãm thành của Neymar. Sang hiệp 2, Neymar tung cú sút đánh bại thủ thành Oblak nhưng Godin đã phá bóng bằng tay. Trọng tài tiếp tục bỏ qua tình huống này.

Theo AS, may mắn đã đứng về phía Atletico Madrid và Godin bởi trọng tài hoàn toàn có thể rút thẻ đỏ ở pha bóng này. Dù vậy, Barcelona vẫn là đội giành chiến thắng chung cuộc khi ngược dòng hạ đối thủ với tỷ số 2-1. Nhưng theo phân tích của báo AS, công tác trọng tài điều khiển các trận đấu có Barcelona đang trở thành một sự bí ẩn.

Trong hai trận đấu trước, nhà ĐKVĐ cũng bị trọng tài xử oan một số tình huống. Căng thẳng còn lên tới đỉnh điểm khi tờ Sport.es lên tiếng, Barcelona phải "mở miệng" vì nếu không sẽ tiếp tục nhận những phán quyết thiên vị từ "bàn tay vô hình" nào đó.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục