Barcelona bị hét giá 80 triệu euro cho người hoàn hảo thay Iniesta

18:18 Thứ tư 06/06/2018

Juventus tuyên bố CLB nào muốn mang Miralem Pjanic đi, phải chồng đủ 80 triệu euro.

Tiền vệ của Juventus - Miralem Pjanic đang là mục tiêu của các ông lớn như Barcelona hay Real Madrid, và phía câu lạc bộ nước Ý cũng đang rất sẵn lòng bán đi cầu thủ này. Tuy nhiên, cái giá mà Bianconeri đưa ra là không hề rẻ.

Theo tờ báo thể thao Tuttosport thì Juventus đã chính thức đưa ra mức giá 80 triệu euro cho bất cứ CLB nào muốn có được sự phục vụ của tuyển thủ Bosnia & Herzegovina. Cái giá này được các chuyên gia bóng đá của Ý cho là bị ảnh hưởng từ xu hướng mua bán cầu thủ hiện tại, khi mà các đội bóng hét giá quá cao so với giá trị thực của cầu thủ.

Barcelona bị hét giá 80 triệu euro cho người hoàn hảo thay Iniesta - Bóng Đá

Juventus hét giá 80 triệu euro cho Miralem Pjanic.

Bên cạnh đó, tờ báo này cũng cho biết thêm rằng việc bán đi Pjanic sẽ là bàn đạp để Bà đầm già thành Turin có thể xúc tiến thương vụ mua Sergej Milinkovic-Savic từ Lazio. Cùng với đó là nguồn tiền rủng rỉnh đầu tư cho việc nâng cấp đội hình chuẩn bị cho mùa giải tới.

Pjanic có một mùa giải tương đối ấn tượng khi anh đã ghi 5 bàn và kiến tạo 11 làn chỉ tính riêng tại Serie A, góp công lớn giúp Juventus bảo vệ thành công chức vô địch. Với Barcelona, đây được coi là một sự thay thế hoàn hảo cho vị trí của Andres Iniesta bên cạnh Philipe Coutinho.

Tuy vậy, với cái giá quá đắt như vậy sẽ rất khó để Barca có thể dồn sức vào thương vụ này bởi lẽ họ đang tập trung vào việc mang Antoine Griezmann về với sân Camp Nou.

Tùng Nguyễn | 17:06 06/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục