Barcelona 5-0 Levante: Messi hattrick, Suarez siêu phẩm

01:07 Thứ hai 16/02/2015

(TinTheThao.com.vn) – Một Levante thuộc nhóm cầm đèn đỏ dù đã rất cố gắng cũng không tránh khỏi trận thua cách biệt lớn trên sân của Barcelona.

Messi có 1 hattrick và 1 kiến tạo

Ngay từ những phút đầu nhập cuộc, Barcelona đã tỏ rõ ưu thế trước đối thủ kém xa về vị thứ trên BXH. Số đông cầu thủ Levante co cụm trong vòng cấm nhưng di chuyển lại không thực sự kín kẽ.

Phút 16, Messi tạt bóng tầm cao loại hoàn toàn hàng thủ Levante đang lưỡng lự bắt việt vị, Neymar thoải mái thoát xuống tâng bóng qua đầu thủ môn Marino mở tỉ số 1-0. Đến phút 38, Messi có bàn đầu tiên khi đón pha chọc khe của Bartra dứt điểm chéo góc thành 2-0. Hiệp một khép lại với 2 bàn của ‘cặp bài trùng’ Messi – Neymar.

Hiệp hai diễn ra còn dễ dàng hơn khi những đôi chân của Barcelona thoải mái sáng tạo. Pedro đánh dấu ngày đá chính thay Suarez bằng pha căng ngang cho Messi đệm bóng cận thành nâng tỉ số 3-0 ở phút 59.

Messi và Pedro ăn mừng bàn thắng cho Barca

Không lâu sau, phút 65, Neymar bị phạm lỗi trong vòng cấm. Messi hoàn tất cú hattrick trên chấm 11m nâng tỉ số thành 4-0. Lúc này, HLV Luis Enrique lần lượt rút Rakitic và Neymar ra nghỉ, Sergi và Luis Suarez được tung vào sân.

Phút 73, cầu thủ vào sân thay người Luis Suarez đã lên tiếng với một siêu phẩm. Xuất phát từ pha tạt bóng của hậu vệ trái Adriano, Suarez không bị ai kèm, tung người móc vô lê bằng chân trái nhanh như điện khiến thủ thành Marino bất động đứng nhìn.

Siêu phẩm vô lê bùng nổ của Luis Suarez

Những phút cuối, thế trận an bài, hàng công Barca có bỏ lỡ một số cơ hội nâng cao thêm cách biệt. Nhưng không còn quá quan trọng, tỉ số 5-0 chung cuộc trên sân Nou Camp đã làm thỏa mãn những ai theo dõi. Messi lập cú hattrick, Neymar cũng như Luis Suarez có 1 bàn cho riêng mình, Bravo giữ sạch lưới, một ngày thi đấu hoàn hảo cho đoàn quân xứ Catalan.


 

Đội hình ra sân:

Barcelona: Bravo; Montoya, Bartra, Mascherano, Adriano; Xavi, Busquets, Rakitic; Pedro, Messi, Neymar

Levante: Marino; Lopez, Navarro, Ramis, Tono; Diop, Simao; Xumetra, Barral, Morales; Uche

BXH La Liga hiện tại:

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục