Barca xác nhận sẽ chỉ mua thêm 1 tân binh

21:13 Thứ sáu 02/08/2013

Đích thân chủ tịch Barcelona, ông Sandro Rosell lên tiếng xác nhận sân Nou Camp sẽ chỉ đón thêm 1 cầu thủ nữa trong kì chuyển nhượng mùa hè này.


Sau khi chiêu mộ thành công bản hợp đồng đắt giá Neymar, hàng công của Barcelona đã rất mạnh. Hàng tiền vệ của họ với bộ khung Iniesta - Xavi - Busquets cùng nhiều tài năng trẻ của lò La Masia cũng đã rất ổn định. Nỗi lo của đội chủ sân Nou Camp hiện tại chỉ là hàng thủ khi mà Cales Puyol đã qua thời kì đỉnh cao phong độ và thường xuyên gặp chấn thương. Có lẽ đây là lí do mà Barca sẽ mua thêm 1 tân binh nữa trong mùa hè.

"Chúng tôi muốn có thêm một cầu thủ nữa vào đội hình của mình trước khi kì thị trường chuyển nhượng hè này đóng cửa," chủ tịch Barca lên tiếng trên Sport.

"Tuy vậy, điều quan trọng cần biết là bạn không thể luôn luôn có cầu thủ mình muốn bởi đơn giản một số CLB không hề muốn bán thêm cầu thủ của mình."

Những tin đồn gần đây cho rằng mục tiêu duy nhất của Barca chính là David Luiz của Chelsea.

Barcelona cũng đã xác nhận trong ngày hôm nay rằng Alexis Sanchez không phải để bán, còn Cristian Telle đã gia hạn hợp đồng với CLB.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục