Barca xác định 2 thủ môn thay thế Ter Stegen

18:16 Thứ hai 23/09/2024

TinTheThao.com.vnNguồn tin từ El Chiringuito TV xác nhận Barcelona sẽ tìm người thay thế đội trưởng Marc-Andre ter Stegen.

Chiến thắng vang dội 5-1 trước Villarreal đã trở nên tồi tệ đối với Barcelona khi thủ môn và đội trưởng Marc-Andre ter Stegen dính chấn thương nghiêm trọng. Các xét nghiệm sơ bộ cho thấy mùa giải của anh dường như đã khép lại. Điều này khiến Barcelona rơi vào thế khó vì Inaki Pena không phải lúc nào cũng mang lại sự tin tưởng.

Barca nhiều khả năng mua thủ thành thay thế Ter Stegen. Được biết, Blaugrana có thể đưa về một cầu thủ tự do như bản hợp đồng khẩn cấp hoặc đợi đến tháng Giêng năm sau để chiêu mộ ai đó.

Simon là một mục tiêu của Barca.

Barca cũng đã xác định được hai lựa chọn là Unai Simon của Athletic Bilbao và Mio Backhaus thuộc biên chế Werder Bremen, Jota Jordi đưa tin trên El Chiringuito TV. Ở vụ Simon, Bilbao sẽ quyết giữ người giống cái cách họ thuyết phục Nico Williams ở lại.

Thủ thành Tây Ban Nha còn hợp đồng đến hè 2029 nên Barca cần chi đậm để mua người. Trong khi đó, Backhaus là phương án dễ tiếp cận hơn. Anh chưa chơi một trận nào cho Werder Bremen trong mùa giải này , sau khi trở về đội từ giai đoạn “du học” ấn tượng tại FC Volendam.

Lữ Hoàng Phong | 18:16 23/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục