Barca vẫn còn đang nợ tiền Messi

11:01 Thứ bảy 12/10/2024

TinTheThao.com.vnDù đã rời Barca nhưng Lionel Messi, Sergio Busquets và Jordi Alba tới nay vẫn đang chưa được thanh toán hết tiền lương.

Những công thần của Barcelona một thời gồm Lionel Messi, Sergio Busquets và Jordi Alba hiện đang dưỡng già ở Inter Miami. Messi chia tay Barca từ năm 2021. Anh trải qua 2 năm thi đấu cho PSG trước khi chuyển tới Mỹ thi đấu.

Trong khi đó, Jordi Alba và Busquets rời Camp Nou sau khi mùa giải 2022/23 khép lại. Sau đó, họ cũng gia nhập Inter Miami để tái ngộ Messi.

Dù không còn thi đấu cho Barca từ lâu nhưng tới nay cả Messi, Busquets lẫn Jordi Alba vẫn đang bị nợ lương. Tờ Mundo Deportivo mới đây xác nhận thông tin này.

Messi, Busquets và Jordi Alba vẫn đang bị Barca nợ tiền

Những cầu thủ kể trên chấp nhận giảm lương vào mùa giải 2020/21 để hỗ trợ đội bóng vượt qua khó khăn. Barca có nghĩa vụ phải thanh toán bù khoản lương hao hụt cho các cầu thủ những năm sau đó.

Theo đúng thỏa thuận, Gã khổng lồ xứ Catalan cần trả hết tiền còn đang nợ cho các công thần một thời của mình trước khi mùa giải 2024/25 khép lại. Số tiền Barca còn đang thiếu của Messi, Busquets và Jordi Alba hiện chưa được tiết lộ.

Trước khi rời Camp Nou, bộ ba cầu thủ cũng đã không nhận khoản phí trung thành rất lớn để hỗ trợ Barca vượt qua khó khăn tài chính.

Ngoài nợ lương, Barca hiện tại còn đang nợ hơn 100 triệu euro tiền chuyển nhượng. Trong các thương vụ trả góp những năm qua, họ vẫn chưa thanh toán hết tiền cho các đối tác.

Minh Khuê | 11:01 12/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục