Barca và Man City giành giật sao trẻ Roma

18:31 Chủ nhật 17/02/2013

Barcelona đang nhắm hậu vệ AS Roma Marquinhos trong mùa hè này, nhưng sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với Manchester City, các nguồn tin tại Anh cho biết.

Roberto Mancini được cho là đã bay đến Ý cuối tuần rồi để quan sát Marquinhos chơi trong trận thua 1-3 của Roma trước Sampdoria. Trùng hợp thay, trong trận đấu đó, cũng có một tuyển trạch viên của Barca trong hàng ghế khán giả.


Tờ Daily Express khẳng định rằng đội bóng xứ Catalonia đang chuẩn bị đưa ra một lời đề nghị trong mùa này cho chữ ký của hậu vệ trẻ người Brazil, trong hoàn cảnh cả hai đội bóng đang có một tuyến dưới không đáng tin cậy mấy.

Đối với Man City, hậu vệ Joleon Lescott gần như chắc chắn sẽ bị “trảm” trong hè này, còn với Barca, Marquinhos sẽ là một sự thay thế trong tương lai cho Carles Puyol đã quá già và bắt đầu nặng gánh tuổi tác trong từng bước chạy, từng cú tắc bóng.

Cầu thủ trẻ này đã tuyên bố với trang tin bóng đá Ý Calcio Mercato: “Tôi rất hãnh diện khi được Barcelona để ý, nhưng giờ tôi phải suy nghĩ thật chín chắn. Giờ không phải lúc để ngồi mơ mộng về chuyện một ngày nào đó sẽ được chơi tại đó.”

Tờ báo TBN El Mundo Deportivo cũng khẳng định rằng Roma đã ngầm gán cái giá 8 triệu bảng cho cầu thủ này.
Đ.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục