Barca và chuyển nhượng: Mua ngay kẻo lỡ

19:36 Thứ bảy 26/04/2014

(TinTheThao.com.vn) - Truyền thông Anh đưa tin Barcelona chuẩn bị đem về sân Nou Camp tiền vệ Ramires của Chelsea.

Theo tờ Daily Mirror, đội bóng xứ Catalan muốn chiêu mộ tuyển thủ quốc gia Brazil hòng tăng cường sức mạnh cho tuyến giữa ở mùa tới. Được biết, sắp sửa có một cuộc cách mạng nhân sự tại Barcelona khi hàng loạt cầu thủ được tin rằng sẽ ra đi và song song đó những làn gió mới thay thế.

Cụ thể, Cesc Fabregas và Alex Song nhiều khả năng phải chia tay sân Nou Camp, trong khi Xavi bỏ ngỏ tương lai. Chính vì vậy, giám đốc thể thao Andoni Zubizarreta muốn có chữ ký của Ramires như một phần 'cuộc cách mạng nhỏ' nơi đội bóng.


Báo chí cho biết gã khổng lồ xứ Catalan sẵn sàng gửi đến Chelsea lời đề nghị hỏi mua Ramires với giá 25 triệu euro, kèm theo một cầu thủ trẻ theo dạng cho mượn hoặc bán đứt, làm một phần trong bản hợp đồng.

Trong trường hợp Ramires chuyển sang Barcelona, điều này đồng nghĩa cựu tiền vệ Befica có thể đã chơi trận cuối cùng trong màu áo Chelsea sau khi phải nhận án phạt cấm thi đấu 4 trận vì đánh nguội một cầu thủ Sunderland hồi cuối tuần trước.

Việc Barcelona bắt tay thực hiện chuyển nhượng ngay từ lúc là điều hết sức cần thiết. Do đội bóng vừa được FIFA tuyên bố đình chỉ án phạt cấm chuyển nhượng, vì vậy ban lãnh đạo CLB phải nhanh chóng mua sắm cầu thủ ngay từ lúc này bởi không ai biết được liệu 'vận rủi' có xảy đến với họ trong thời gian tới nữa không.
Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục