Barca và Atletico tham gia cuộc đua giành chữ ký của "ma tốc độ" xứ sở sương mù

20:02 Chủ nhật 31/03/2019 | 1

TinTheThao.com.vnBarcelona và Atletico Madrid đang nhắm đến cùng một mục tiêu trên thị trường chuyển nhượng.

Với việc vừa bán hậu vệ trái tiềm năng Lucas Hernandez cho đại diện đến từ Bundesliga, Bayern Munich. Atletico Madrid đang muốn tìm nhân tố có thể lấp đầy khoảng trống mà ngôi sao người Pháp để lại tại Metropolitano.

Theo nguồn tin từ The Sun, họ đang nhắm đến cầu thủ thuộc biên chế Leicester City, Ben Chilwell. Được biết, hậu vệ 22 tuổi cũng đang là mục tiêu của một đại diện khác ở La Liga, Barcelona. Đội bóng xứ Catalan gần đây luôn tìm những nhân tố ở hành lang cánh trái để chia lửa với Jordi Alba.

barca và atletico nhắm đến Chilwell - Bóng Đá

 Ben Chilwell lọt vào "mắt xanh" của hai ông lớn Tây Ban Nha.

Hai gã khổng lồ của bóng đá Tây Ban Nha đã ấn tượng với màn trình diễn của Chilwell trong chiến thắng của Anh trước La Roja tại Sevilla vào tháng 10 năm ngoái. Kể từ đó, họ đã cử các tuyển trạch viên theo dõi sát cầu thủ 22 tuổi.

Tuy nhiên, hai đại diện ở La Liga đang vấp phải sự cạnh tranh quyết liệt đến từ Manchester City. Đây được dự đoán sẽ là cuộc đua khốc liệt giữa ba đại gia của bóng đá châu Âu.

Việc ngôi sao người Anh được nhiều lời mời gọi từ các câu lạc bộ lớn khiến Brendan Rodgers cực kỳ lo lắng. Tuy nhiên, chiến lược gia người Bắc Ailen vẫn hy vọng vào việc chiêu mộ thành công Kieran Tierney để có phương án dự phòng cho sự ra đi của Chilwell.

Trường Sơn | 18:55 31/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục