Barca và Arsenal bắt đầu đàm phán về Alex Song

18:07 Thứ sáu 10/08/2012

Gã khổng lồ xứ Catalunya muốn có sự phục vụ của Alex Song nhưng không sẵn lòng đáp ứng mức phí 15 triệu bảng cho chữ ký tiền vệ này của Arsenal.

Sau những cuộc thăm dò Alex Song mang lại kết quả tích cực, Barcelona đã thể hiện ý định nghiêm túc muốn sở hữu tuyển thủ Cameroon.

Về phía Song, người gia nhập Arsenal, ban đầu theo dạng cho mượn từ năm 2005, cũng nhận thức được sự quan tâm của đội chủ sân Nou Camp và sẵn sàng lắng nghe tín hiệu từ Barca. Và theo thông tin được báo giới Anh đăng tải, cuộc đàm phán giữa Barca và Arsenal mới chỉ đang trong “giai đoạn đầu”.

Alex Song sẵn sàng lắng nghe Barca

HLV trưởng đội bóng Bắc London, Arsene Wenger không muốn bán tiền vệ phòng ngự đích thực duy nhất của mình, nhưng sẽ cân nhắc nếu như nhận được khoảng 15 triệu bảng.

Tiền vệ 24 tuổi đã gây ấn tượng trong mùa giải năm ngoái với khả năng kiến tạo cho đồng đội ghi bàn (11 lần). Nhưng thống kê này lại cho thấy tính kỷ luật kém của Song khi quá ham lên tham gia tấn công và thường xuyên mở ra các lỗ hổng sau lưng cho đối phương khai thác.

Do vậy, Wenger có thể cảm thấy đã đến thời điểm để Song ra đi, nếu nhận được giá hợp lý, và thay thế anh bằng tiền vệ có tư tưởng phòng ngự hơn. Tuy nhiên, khoảng cách lớn nhất để Barca và Arsenal có thể tới gần nhau chính là phí chuyển nhượng khi đội bóng Tây Ban Nha cho thấy không muốn chi ra 15 triệu bảng như đòi hòi từ Emirates.
Đ.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục