Barca tuyên bố "không thèm" Iker Casillas

08:50 Thứ hai 09/09/2013

Chủ tịch Sandro Rosell khẳng định, Barca không có ý định "cuỗm" thủ thành đang bị thất thế của kình địch Real Madrid dù Victor Valdes sẽ ra đi vào cuối mùa này.

Ngay sau khi "thánh" Iker bất ngờ bị HLV Ancelotto "bỏ rơi" trên ghế dự bị trong ngày mở màn La Liga (18/8), các nguồn tin từ Tây Ban Nha loan đi, lãnh đạo Barca tức tốc "họp thượng đỉnh" để nhân cơ hội chiêu dụ tượng đài của đối thủ không đội trời chung Real Madrid.

Chủ tịch Rosell khẳng định, Barca sẽ không theo đuổi Casillas

Cũng cần phải nói thêm rằng, năm 2000 Kền kền đã thêm thù chuốc oán với Barca khi đã "dụ dỗ" danh thủ Luis Figo đến Benabeu gây nên phản ứng dữ dội nơi người hâm mộ đội bóng áo sọc đỏ - xanh.

Tuy nhiên, phát biểu trên kênh TV3 mới đây, vị Chủ tịch của Barca khẳng định, viễn cảnh Iker Casillas gia nhập Camp Nou là không thể xảy ra. Ông Rosell tuyên bố: "Tôi không nhìn thấy khả năng Iker Casillas có thể mặc chiếc áo của chúng tôi. Anh ta là một biểu tượng của Real Madrid".

Chủ tịch đội bóng xứ Catalan nói thêm: "Điều này cũng tương tự như không có chuyện Xavi, Messi, Iniesta hay Pique mặc chiếc áo của Los Blancos vậy".

Theo ông Rosell, Barca sẽ cố thuyết phục thủ môn số 1 hiện tại của họ là Victor Valdes thêm xem anh có thể thay đổi ý định hay không. Một mặt khác, có thông tin cho biết, CLB này đang theo đuổi Thibaut Courtois, người của Chelsea nhưng đang ở Atletico theo dạng cho mượn.

Khi được hỏi ý kiến về việc Real mua Bale giá 100 triệu euro, Rosell khẳng định: "Tôi sẽ không bỏ ra 100 triệu cho Bale nhưng nếu họ đã chấp thuận bỏ ra thì tôi cũng chẳng có gì để nói".

L.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục