Barca tung hỏa mù về Pique trước trận siêu kinh điển

17:05 Thứ năm 24/10/2013

(TinTheThao.com.vn) -  Trung vệ trụ cột của đội bóng xứ Catalan đã bất ngờ bị đau cơ sau trận đấu với AC Milan tại vòng bảng Champion League. Khả năng tham dự trận siêu kinh điển vào thứ 7 trên sân nhà Nou Camp của Pique đang là một dấu hỏi.

 Pique phàn nàn anh bị đau sau trận gặp AC Milan

Các bác sĩ và bản thân Gerard Pique đang chiến đấu từng phút để kịp góp mặt trong trận đại chiến với Real Madrid Madrid vào ngày thứ 7. Được biết sau khi trận đấu kết thúc, vẫn chưa có dấu hiệu gì xảy ra nhưng khi trở về Barcelona thì Pique phàn nàn anh bị đau ở chân trái. Ngay lập tức, cả đội ngũ y tế sân Nou Camp tập trung và mau chóng kiểm tra tình trạng chấn thương của Pique. Chẩn đoán ban đầu kết luận cựu cầu thủ Man United này bị bong gân nhẹ ở gân kheo trái nhưng sẽ có thể quay trở lại tập luyện vào thứ Sáu.

Như vậy thì Pique sẽ chỉ có đúng một ngày để hồi phục chấn thương cũng như láp ráp chiến thuật cùng đồng đội, ban huấn luyện Barca thừa nhận như vậy là hơi mạo hiểm vì Pique sẽ không có 100 phần trăm thể lực cũng như phong độ.

Phía Barca cũng không đưa ra câu trả lời chính xác rằng Gerard Pique sẽ tham dự trận ‘El Clasico’ hay không. Cộng với việc bị đau bất thường như vậy, nhiều đồn đoán đã đặt ra giả thuyết CLB Barcelona đã tung hỏa mù hòng che giấu đội hình 11 cầu thủ ra sân tiếp đón kình địch Real Madrid.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục