Barca ‘trói chân’ Rafinha, bán Dos Santos

15:58 Thứ sáu 28/06/2013

Barca vừa thông báo rằng họ đã gia hạn hợp đồng tới năm 2016 với Rafinha. Hợp đồng cũ của Rafinha với Barca vốn sẽ đáo hạn vào ngày 30/6/2014.

Barca gia hạn với Rafinha...

Với việc gia hạn thêm 2 năm với Barca, phí giải phóng hợp đồng của Rafinha sẽ được nâng lên thành 30 triệu euro. Rafinha là em trai của Thiago Alcantara, cầu thủ được cho là sẽ rời Barca trong mùa Hè này để đầu quân cho M.U. Tuy vậy, nhiều khả năng tiền vệ tấn công 20 tuổi này sẽ được Barca đem cho mượn trong mùa giải tới mà Celta Vigo của HLV Luis Enrique là một đích đến tiềm năng.

Ở một diễn biến khác, theo tờ Het Nieuwsblad của Bỉ, Barca đã đạt được thỏa thuận với Anderlecht về vụ chuyển nhượng tiền vệ Jonathan Dos Santos. Theo đó, cầu thủ 23 tuổi người Mexico sẽ đầu quân cho Anderlecht từ mùa tới theo một bản hợp đồng có tổng trị giá 4 triệu euro. Anderlecht sẽ trả ngay cho Barca 2,5 triệu euro. Nếu Dos Santos chơi tốt ở Bỉ, Barca sẽ được nhận nốt 1,5 triệu euro còn lại.

...Nhưng lại bán Dos Santos

Cũng theo tờ báo này, cha và cũng là người đại diện của Dos Santos sẽ tới Brussels trong vài ngày tới để thảo luận việc kí hợp đồng. Đây là bản hợp đồng khá bất ngờ vì trước đó, hai câu lạc bộ đang chơi ở Liga là Betis và Celta Vigo đã theo đuổi Dos Santos để bổ sung đội hình cho mùa giải mới. Trong đó, Celta Vigo là đội mong muốn có Dos Santos hơn cả vì HLV trưởng của đội bóng này là Luis Enrique, người hiểu rõ giá trị và tài năng của cầu thủ trẻ này khi ông còn làm việc ở đội trẻ Barcelona. Nếu đồng ý tới Anderlecht, Jonathan Dos Santos sẽ trở thành cầu thủ Mexico đầu tiên chơi bóng tại Bỉ.

V.M | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục