Barca tranh giành tài năng trẻ với Manchester City

16:15 Thứ ba 12/01/2016

(TinTheThao.com.vn) - Barca đang tiến hành kế hoạch chạy đua với Manchester City trong việc lôi kéo tài năng trẻ của CLB Schalke 04.

Cầu thủ mới 19 tuổi Leroy Sane vừa vào bản hợp đồng 4 năm với CLB chủ quản là Schalke 04. Tuy nhiên, điều đó không ngăn được sự dòm ngó của các đội bóng khác đối với viên ngọc thô này.

Leroy Sane đang được nhiều đội bóng lớn ở Châu Âu săn đón. Ảnh: Internet.

Vào cuối tháng trước, chủ tịch của Schalke 04 tuyên bố rằng sẽ không để tiền đạo trẻ này ra đi vào tháng Giêng. Đó là động thái nhằm ngăn chặn tham vọng của "Gã nhà giàu" Manchester City, khi những tỉ phú người Ả Rập lên tiếng muốn đưa Sane về Etihad. Tuy nhiên, mọi chuyện có thể sẽ khác vào kỳ chuyển nhượng mùa Hè.

Tình hình bắt đầu thay đổi khi Gã khổng lồ xứ Catalunya tham gia vào cuộc tranh giành. Ai cũng biết, ngoài khả năng tài chính hùng mạnh, Barca còn hơn hẳn Man City bởi sức hút của những danh hiệu. Sau một mùa giải đại thành công, Nou Camp giờ đây hẳn là điểm đến mơ ước của rất nhiều cầu thủ. Và đối với Leroy Sane, điều này hẳn phải là một giấc mơ chưa dám nghĩ tới.

Bên phía đội bóng Đức cũng đã lường trước những khả năng có thể xảy ra, và họ cũng đã đưa ra mức giá "chuẩn" cho Sane là 37 triệu bảng Anh.

Thanh Thịnh | 15:55 12/01/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục