Barca tranh Duran với Arsenal

18:23 Thứ tư 25/09/2024

TinTheThao.com.vnTheo nhà báo Ekrem Konur, Barcelona coi Jhon Duran là cái tên phù hợp để thay thế Robert Lewandowski trong tương lai gần.

Bất chấp việc Aston Villa đang sở hữu một trong những tiền đạo hàng đầu Ngoại hạng Anh là Ollie Watkins, huấn luyện viên Unai Emery vẫn quyết định trao cơ hội ra sân thường xuyên cho Jhon Duran, chân sút trẻ giàu tiềm năng.

Barcelona coi Jhon Duran là cái tên phù hợp để thay thế Robert Lewandowski.

Sau 7 lần ra sân trên mọi đấu trường tính đến thời điểm hiện tại, cầu thủ này đã đóng góp 5 bàn thắng cho Aston Villa. Chính những màn trình diễn cá nhân ấn tượng đó giúp anh thu hút sự quan tâm từ một vài đội bóng lớn.

Ngoài Arsenal và Chelsea, theo nhà báo Ekrem Konur, Barcelona cũng đặt Jhon Duran vào tầm ngắm. Đội bóng xứ Catalan coi anh là cái tên phù hợp để thay thế Robert Lewandowski trong tương lai gần.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, Aston Villa từng hét giá đến 50 triệu euro cho tiền đạo người Anh. Tuy nhiên, có thể con số đó sẽ cao hơn trong thời gian tới bởi phong độ ấn tượng của cầu thủ 20 tuổi.

Nếu tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng hiện tại, Jhon Duran hứa hẹn sẽ trở thành một trong những cái tên đắt hàng ở những kỳ chuyển nhượng tới bởi sự quan tâm của Arsenal hay Barcelona.

Trần Huy Trưởng | 18:23 25/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục