Barca toát mồ hôi sau pha vào bóng rợn người với Lewandowski

13:03 Thứ tư 16/10/2024

TinTheThao.com.vnTrong trận hòa của tuyển Ba Lan với Croatia mới đây, tiền đạo Robert Lewandowski đã hứng trọn pha vào bóng nguy hiểm từ đối thủ.

Rạng sáng nay, tuyển Ba Lan và Croatia cống hiến cho khán giả trên sân Warsaw cơn mưa bàn thắng trong trận cầu thuộc khuôn khổ bảng 1 League A Nations League 2024/25. Mỗi đội tạo nên 3 pha lập công trong 90 phút, kết thúc đợt tập trung ĐTQG tháng này với trận hòa 3-3.

Trận này, đội trưởng Lewandowski của đội chủ nhà ngồi dự bị trước khi được tung vào sân ở phút 72, dù chỉ có chưa đầy 30 phút góp mặt trên sân, ngôi sao 36 tuổi vẫn tạo 1 pha kiến tạo giúp đội nhà giữ lại 1 điểm.

Tuy nhiên, cũng trong trận đấu này, Lewandowski suýt dính 1 chấn thương nghiêm trọng khi bị thủ môn Dominik Livakovic bên phía Croatia xoạc bóng, đưa gầm giày vào đầu gối phải ở phút 76.

Lewandowski (áo trắng) nhận pha vào bóng thô bạo.

Pha bóng khiến trung phong sinh năm 1988 nằm vật ra sân đau đớn còn Livakovic lập tức nhận thẻ đỏ từ trọng tài. Dù vậy, sau khi được bộ phận y tế chăm sóc, Lewandowski vẫn thi đấu đến hết trận.

Sau khoảnh khắc rợn người trên, hàng loạt CĐV Barcelona đã tỏ ra ái ngại với tình trạng sức khỏe nơi cựu sao Bayern Munich, đồng thời không ít người còn kịch liệt lên án pha vào bóng nguy hiểm của Livakovic trên mạng xã hội.

Dù vậy theo thông tin từ tờ Diario SPORT, 1 thành viên trong ban huấn luyện tuyển Ba Lan sau trận đã tiết lộ với giới báo chí đầu gối của Lewandowski vẫn ổn. Dự kiến ngay sau khi trở lại CLB xứ Catalan, chân sút 36 tuổi sẽ được các bác sĩ kiểm tra toàn diện để đánh giá mức độ vấn đề.

Từ đầu mùa này, Lewandowski đang đạt phong độ thăng hoa khi đã ghi tới 12 bàn sau 11 trận ra sân cho Blaugrana trên mọi đấu trường.

Nguyễn Việt Tùng | 13:03 16/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục