Barca tính “nẫng tay trên” Arsenal và Liverpool trong vụ “Sheva mới”

16:52 Thứ năm 03/09/2015

(TinTheThao.com.vn) - Đội bóng xứ Catalonia đang lên kế hoạch vượt mặt Arsenal và Liverpool để chiêu mộ tiền đạo Andriy Yarmolenko của Dynamo Kiev.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa rồi, chân sút được mệnh danh là “Shevchenko đệ nhị” đã được cả Arsenal lẫn Liverpool theo đuổi ráo riết. Được biết, hai đại gia Premier League đều sẵn sàng chi đậm để giành lấy chữ ký của Yarmolenko. Tuy nhiên, cuối cùng chân sút người Ukraina lại quyết định từ chối.

Barca lên kế hoạch chiêu mộ Yarmolenko vào mùa Đông. Ảnh: Internet.

Mới đây, nguồn tin từ báo giới Tây Ban Nha cũng vừa tiết lộ rằng nguyên nhân khiến cầu thủ 25 tuổi này ở lại Dynamo Kiev chính là bởi vì anh chỉ muốn đầu quân cho Barcelona. Ngay lập tức, đội bóng xứ Catalonia cũng lên kế hoạch đưa Yarmolenko về sân Nou Camp trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới, khi mà Los Blaugrana mãn án phạt cấm chuyển nhượng từ FIFA.

Theo thống kê, kể từ thời điểm gia nhập Dynamo Kiev vào năm 2007, ngôi sao người Ukraina đã ra sân tổng cộng 178 lần và ghi được 71 bàn thắng. Trên mặt trận quốc tế, Yarmolenko cũng có 49 lần khoác áo ĐTQG và có được 19 pha lập công, hiệu suất hết sức ấn tượng.

Bạch Dương | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục