Barca tính đổi 3 cầu thủ lấy Oezil?

17:58 Thứ sáu 25/03/2016

(TinTheThao.com.vn) - Thông tin từ tờ AS cho biết Barca đang định đổi Arda Turan, Munir và Sandro để lấy Mesut Oezil từ Arsenal.

Oezil sẽ rời Arsenal? Ảnh: Internet.

Tuyển thủ người Đức đang có mùa giải chơi thăng hoa cùng Pháo thủ. Tuy nhiên, tương lai của anh có gắn bó với Arsenal hay không lại là một chuyện khác. Hiện tại, chưa có dấu hiệu gì về việc gia hạn hợp đồng kể từ khi Oezil chuyển tới Emirates vào năm 2013.

Tương lai của Oezil tại Arsenal vẫn luôn là một dấu hỏi. Nhiều thông tin gần đây cho rằng cầu thủ này đã chán ngán với viễn cảnh không danh hiệu tại đây. Anh cũng được cho là bất đồng với chính sách đầu tư không tới nơi tới chốn của HLV Arsene Wenger.

Nếu đến Barca, Oezil có thể sẽ là trợ thủ đắc lực cho bộ ba MNS. Khả năng quan sát tuyệt vời, kỹ thuật tinh tế chính là điểm mạnh của cầu thủ này. Đội chủ sân Nou Camp có vẻ cũng sẽ cần anh trong bối cảnh Andres Iniesta đang dần lộ gánh nặng về tuổi tác.

Tuy nhiên, có một cản trở rất lớn cho thương vụ này. Theo tờ Football Leaks từng tiết lộ, khi bán Oezil cho Arsenal, Real Madrid đã khôn khéo cài thêm một điều khoản bí mật để 'chống Barca'. Chưa biết cụ thể đó là gì, nhưng chắc chắn điều này sẽ cản trở không nhỏ đến việc cầu thủ người Đức cập bên Nou Camp.

Thanh Thịnh | 17:39 25/03/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục