Barca tính chuyện cướp Chicharito của M.U

10:27 Thứ bảy 15/12/2012

Trong nỗ lực tìm kiếm người san sẻ trọng trách ghi bàn với Lionel Messi, HLV Tito Vilanova bên phía Barcelona đã bất ngờ đưa tiền đạo Javier Hernandez của M.U vào tầm ngắm.

Trong nỗ lực tìm kiếm người san sẻ trọng trách ghi bàn với Lionel Messi, HLV Tito Vilanova bên phía Barcelona đã bất ngờ đưa tiền đạo Javier Hernandez của M.U vào tầm ngắm.Trong những năm gần đây, Barca luôn được xem là CLB số một thế giới với lối chơi Tiqui-taca mê hoặc lòng người, cùng với đó là một thành tích ghi bàn đáng nể. Hầu như ở đấu trường nào, gã khổng lồ xứ Catalan cũng là một trong những đội bóng có thành tích ghi bàn tốt nhất.

Ở thời điểm này, Barca đang sở hữu khá nhiều tiền đạo như Messi, David Villa, Alexis Sanchez, Cristian Tello và Pedro Rodriguez. Tuy nhiên, khả năng ghi bàn của họ vẫn phụ thuộc rất nhiều vào Messi.

Chính vì vậy, HLV Vilanova đang muốn tăng cường thêm một chân sút đẳng cấp để san sẻ trọng trách ghi bàn với Messi. Mục tiêu hàng đầu mà ông đang để mắt tới lúc này chính là chân sút Chicharito của M.U. Được biết, Barca sẽ gửi lời đề nghị chuyển nhượng tới đại bản doanh của Quỷ đỏ trong ít ngày tới với hy vọng sẽ đưa tiền đạo người Mexico về sân Nou Camp ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Chitarito là mẫu cầu thủ sở hữu tốc độ, khả năng di chuyển, chọn vị trí thông minh và dứt điểm nhạy bén. Với khả năng “đánh hơi” bàn thắng trong vòng cấm, ngôi sao 24 tuổi không ít lần “gieo sầu” cho hàng thủ đối phương khi được tung vào sân từ băng ghế dự bị.

Hiện tại hàng tiền đạo của M.U đang khá “chật chội” với sự góp mặt của Robin van Percie, Wayne Rooney, Danny Welbeck và Hernandez. Trong số đó, chỉ có Van Persie và Rooney được đảm bảo suất đá chính trong đội hình, còn Chicharito và Welbeck thường xuyên phải ngồi dự bị.

Với một lời đề nghị có “sức nặng” từ phía Barca, có thể Chitarito sẽ phải nghiêm túc cân nhắc về tương lai của mình. Chắc chắn, Hạt đậu nhỏ không muốn lãng phí những năm tháng đẹp nhất trong sự nghiệp trên băng ghế dự bị ở sân Old Trafford.

Hữu Tuấn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục