Barca tìm người thay Thiago: Tiếp cận Guendogan

14:11 Thứ sáu 05/07/2013

Những nỗ lực của HLV Tito Vilanova và Chủ tịch Sandro Rosell trong việc giữ chân Thiago dường như chẳng đem lại kết quả.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi

 

 

 

İlkay Gündogan

Dù chưa đưa ra tuyên bố chính thức nào, tài năng trẻ trưởng thành từ lò La Masia cũng tỏ ra ỡm ờ với việc gia hạn HĐ với Barca vì vẫn e ngại về vị trí của mình ở mùa giải tới. Vậy nên, đội chủ sân Nou Camp đang ráo riết tìm kiếm người thay thế cho “viên ngọc quý” trong mùa Hè này.

Chẳng phải vô cớ mà Barca mới đây đã đăng tải một bức ảnh giới thiệu áo đấu mùa giải mới mà không có mặt Thiago. Và theo tờ Mundo Deportivo, đội bóng xứ Catalan đang tích cực liên hệ với tiền vệ Guendogan. Xét về tài năng, cầu thủ của Dortmund chẳng hề kém cạnh Thiago, thậm chí còn chơi nổi bật hơn tại Champions League mùa trước.

Đó cũng chính là lý do khiến hàng loạt ông lớn tại châu Âu, trong đó có cả Real Madrid đang tranh giành chữ ký của Guendogan. Điều thuận lợi cho Barca là kình địch áo trắng có vẻ như đã ngãng ra trong cuộc đua này sau khi chiêu mộ thành công Isco. Nhưng chưa nói tới việc còn nhiều đối thủ khác, đội chủ sân Nou Camp cũng sẽ phải thuyết phục được Juergen Klopp, HLV hiện không muốn đánh mất tài năng đầy triển vọng của bóng đá Đức.
Hoàng Liên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục