Barca tiến hành “trói chân” Messi cùng 4 ngôi sao khác

13:06 Thứ sáu 19/03/2021

TinTheThao.com.vnLionel Messi không phải là ngôi sao duy nhất mà Barcelona có kế hoạch gia hạn.

Gã khổng lồ xứ Catalunya đã chính thức bổ nhiệm Joan Laporta vào chiếc ghế chủ tịch CLB. Trước mắt Laporta sẽ phải đối mặt với rất nhiều vấn đề của Blaugrana. Ông cần vực dậy nền tài chính cũng như phong độ của đội bóng, trước khi nghĩ đến việc đưa Barca trở lại đỉnh cao châu Âu.

Một nhiệm vụ quan trọng khác mà Laporta cần thực hiện là thuyết phục Lionel Messi gia hạn. Hợp đồng của El Pulga sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải tới. PSG đã công khai ý định chiêu mộ siêu sao người Argentina. Gã nhà giàu nước Pháp đã chuẩn bị mức lương hậu hĩnh cùng dự án thể thao mới để lôi kéo Messi đến Paris.

Barca gia hạn 5 cầu thủ - Bóng Đá

 Barca tiến hành đàm phán gia hạn với Messi.

Truyền thông Tây Ban Nha tiết lộ Laporta muốn trao cho số 10 bản hợp đồng trọn đời, giống như Xavi hay Andres Iniesta trước đây. Sau khi giải nghệ, Messi sẽ đảm nhận vai trò khác của CLB. Bên cạnh đó, Barca còn lên kế hoạch gia hạn với một số ngôi sao khác.

Ousmane Dembele đang hồi sinh cực kỳ mạnh mẽ ở mùa giải năm nay và trở thành nhân tố chủ lực dưới thời HLV Ronald Koeman. Phong độ thuyết phục của tiền đạo người Pháp chính là nguyên nhân khiến Barca muốn giữ chân cầu thủ này.

Ilaix Moriba và Oscar Mingueza tiến bộ vượt bậc kể từ khi HLV Koeman cho ra mắt đội một. Họ được xem là tương lai của đội chủ sân Camp Nou, vì vậy BLĐ đang gấp rút soạn bản hợp đồng mới thuyết phục bộ đôi này gia hạn. Sergi Roberto cũng nằm trong danh sách cần phải “trói chân”. Ngôi sao người Tây Ban Nha dù đang dính chấn thương nhưng vẫn được xem là trụ cột của CLB.

Bàn thắng đầu tiên của Lionel Messi tại đấu trường Champions League:

 
Endo | 12:08 19/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục