"Barca thức dậy với cơn đau đầu, nhưng sẽ sẵn sàng đấu Liverpool"

14:25 Chủ nhật 28/04/2019

TinTheThao.com.vn"Phù thuỷ tuyến giữa" của đội bóng xứ Catalan đã có những phát biểu sau khi Barcelona bảo vệ thành công ngôi vô địch La Liga.

Barcelona đã chính thức trở thành tân vương La Liga sớm 3 vòng đấu. Đoàn quân Ernesto Valverde dù vấp phải nhiều khó khăn từ sự kiên cường của Levante, tuy nhiên bàn thắng duy nhất của Lionel Messi đã giúp Blaugrana nghiễm nhiên đăng quang dù cho Atletico Madrid cũng vừa có chiến thắng trước đó. Barca hiện tại vẫn còn 2 đấu trường, nơi mà mới đây HLV Valverde đã nhắc nhở các học trò cần tập trung trở lại, đó là Champions League và trận chung kết Copa del Rey.

Đồng suy nghĩ với người thầy 55 tuổi, tiền vệ Ivan Rakitic cũng có những phát biểu sau khi Barcelona giành được chức vô địch ngay trên sân nhà Camp Nou. Cầu thủ người Croatia cho rằng Barca xứng đáng tận hưởng, nhưng sẽ ngay lập tức sẵn sàng cho cuộc đấu bán kết với Liverpool giữa tuần tới:

Rakitic: Barca sẽ đau đầu nhưng đã sẵn sàng cho Liverpool - Bóng Đá

Sau chức vô địch La Liga, Barca hướng tới "cú ăn ba" mùa này.

"Tôi sẽ không nói dối, tôi đã uống bia rồi. Chúng tôi sẽ tận hưởng tối nay, bởi vì toàn đội xứng đáng với chức vô địch này. Sau đó, Barca sẽ nghỉ ngơi để lấy lại sức."

"Ngày mai Barca sẽ có ngày nghỉ, có lẽ chúng tôi sẽ thức dậy với cơn đau đầu (vì ăn mừng chức vô địch). Nhưng sau đó, chúng tôi sẽ nghĩ về Champions League và sẵn sàng đấu Liverpool.", Rakitic trả lời với Deportivo.

Minh Trí | 13:40 28/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục