Barca thua trận, lắm kẻ vui

16:39 Thứ năm 10/04/2014

(TinTheThao.com.vn) - Thất bại của Barcelona tại tứ kết Champions League trước Atletico đã trở thành đề tài đàm tếu cho hai cựu cầu thủ Guti và Luis Figo.

Việc Real Madrid và Barcelona ghét nhau không lạ gì ở Tây Ban Nha. Do đó, chuyện người hâm một của hai đội thi nhau 'ăn miếng trả miếng' bằng những cuộc khẩu chiến hầu như diễn ra như cơm bữa. Nay, danh sách những người lôi thất bại vừa qua của Barca ra để đàm tếu đã có thêm cựu tiền vệ Guti của Real Madrid.

 Barca thua, Guti lập tức giễu cợt kình địch

Được biết, Guti đã gắn bó với sân Bernabeu 24 năm và luôn dính vào những điểm nóng diễn ra trên sân mỗi khi trận 'siêu kinh điển' diễn ra. Thậm chí, tới lúc giải nghệ hồi năm 2011 thì cầu thủ này vẫn không thôi 'ghét' Barca. Điển hình, anh thường gây ra những cuộc tranh cãi qua tài khoản Twitter. Và thất bại hôm qua của Barcelona là thời cơ vàng để Guti ra sức chế giễu kình địch.

"Chúc mừng Cholo (Simeone) về công việc rất tốt. Sau cùng, đội xuất sắc nhất đã giành phần thắng. Giờ là lúc một ai đó sẽ phải ngồi nhà để theo dõi buổi bốc thăm phân cặp bán kết Champions League", Guti châm chọc Barcelona Twitter.

 Đến cả Figo (áo trắng), người từng chơi cho Barca, cũng chế nhạo đội bóng cũ

Việc Guti giễu Barca đã đành, do là người của Real Madrid. Nhưng đến cả Luis Figo, cựu danh thủ từng chơi cho Real lẫn Barca trước đây, cũng lên tiếng giễu cợt đội bóng xứ Catalan.

"Tuyệt lắm Atletico! Chúc mừng những người bạn ở Atletico", Figo viết trên mạng xã hội Twitter.

Được biết, Luis Figo chuyển sang Real Madrid từ Barcelona là một trong những vụ chuyển nhượng gây sốc nhất làng bóng đá thế giới. Việc phản bội đội bóng cũ để khoác áo kình địch đã khiến cựu danh thủ người Bồ Đào Nha bị la ó, ném đầu lợn khi trở lại sân Nou Camp.
T.Y | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục