Barca thua là do... mặt sân quá khô

17:08 Thứ năm 10/04/2014

(TinTheThao.com.vn) - Hậu vệ Dani Alves của Barcelona cho rằng mặt sân khô trên thánh địa Vicente Calderon là lợi thế giúp Atletico đánh bại được Barcelona đêm qua.

Theo đó, hậu vệ người Brazil đã lên tiếng chỉ trích ban quản lý sân Vicente Calderon, đồng thời đổ lỗi cho trận thua vừa qua là do mặt sân.

Dani Alves (áo đen) đổ lỗi cho mặt sân khô là nguyên nhân khiến Barcelona thua trận

Ngay từ trước khi trận đấu diễn ra, Alves đã bày tỏ sự lo ngại về mặt sân khi độ dài của cỏ quá cao. Ngoài ra, cựu hậu vệ của Sevilla đã yêu cầu tưới nước cho sân ở thời gian giữa hiệp. Song, đề xuất đó đã không được chấp thuận và anh tin rằng điều này đã tạo cho Atletico một lợi thế không hề nhỏ.

"Vấn đề quan trọng không phải là yêu cầu, Atletico được chơi với những vũ khí của mình và để mặt sân rất khô. Đội chủ nhà biết điều này sẽ ảnh hưởng đến chúng tôi bởi các đường chuyền theo đó sẽ bị chậm lại. Và đó là kế hoạch của họ. Thật hoàn hảo làm sao khi Atletico sử dụng các đường chuyền dài, tấn công, rồi phòng ngự phản công trên mặt sân như thế", Alves nói với báo Marca.

Dù vậy, Alves cũng thừa nhận Atletico xứng đáng giành chiến thắng vì đối thủ chơi tốt hơn Barcelona. "Dĩ nhiên, họ là những người chiến thắng. Khi một đội có được điều mình muốn thì chúng tôi phải chúc mừng. Những gì diễn ra trên sân luôn đúng", Alves nói thêm.
Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục