Barca thủ còn tệ hơn 10 câu lạc bộ này tại La Liga

17:50 Thứ bảy 29/09/2018

TinTheThao.com.vnTừ trước đến nay, Barcelona chưa bao giờ được đánh giá cao ở hàng phòng ngự, tuy nhiên, với 7 bàn thua tại La Liga, đây thực sự là một cuộc khủng hoảng.

Sau 6 trận đã đấu tại La Liga, Barcelona đã để thủng lưới đến 7 bàn, trong khi cùng thời điểm này mùa giải trước, họ chỉ để lọt lưới đúng 2 bàn. Một con số quá chênh lệch.

Barca có hàng phòng ngự tồi hơn 10 câu lạc bộ này tại Liga - Bóng Đá

Barcelona đang trải qua những tháng ngày vô cùng đen tối.

Hàng phòng ngự thực sự là một vấn đề nan giải đối với huấn luyện viên Ernesto Valverde. Phòng ngự chưa bao giờ là điểm mạnh của Blaugrana, nhưng nếu nhìn vào thông kê của Mundodeportivo, thì đây quả là một sự xấu hổ của đại diện Catalan.

Sau 6 trận đầu mùa, có tới 10 đội hiện đang để thủng lưới ít hơn Barca, danh sách bao gồm Villarreal (3), Atletico Madrid (4), Espanyol (4), Real Betis (5), Getafe (5), Real Madrid (6), Alavés (6), Sevilla (6), Real Valladolid (6) và Valencia (6).

Theo báo cáo, trung vệ Samuel Umititi, người đang được Valverde tin tưởng nhất thời điểm hiện tại, sẽ không thể ra sân trong trận đấu tới gặp Athletic Bilbao vì chấn thương. Và nếu Pique và các đồng đội tại hàng thủ tiếp tục thi đấu lơ là như trận gặp Leganes, việc tiếp tục nối dài ngày buồn là hoàn toàn có thể xảy ra.

Tùng Nguyễn | 16:46 29/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục