Barca theo đuổi Percy, Villa sẽ về M.U?

22:00 Thứ sáu 06/07/2012

Chưa bao giờ Sir Alex nguôi ngoai "nỗi nhớ" David Villa và nay khi có cơ hội giành được chân sút xuất sắc người Tây Ban Nha, ông sẵn sàng làm mọi cách để đưa anh về đá cặp với Rooney.

Khi David Villa còn thi đấu cho Valencia, M.U luôn tìm cách tiếp cận với Villa nhưng sự chần chừ khiến cho Sir Alex không thể hoàn tất được thương vụ này và để cho chân sút xuất sắc của ĐT Tây Ban Nha về đầu quân cho Barcelona mùa Hè năm 2010. Tuy nhiên sau hai năm, cơ hội cho Sir Alex lại tới khi đội bóng xứ Catalunya tuyên bố sẵn sàng bán Villa nếu nhận đủ 25 triệu euro.

David Villa sẽ về với đội chủ sân Old Trafford?

Phía Barcelona đang cần tiền để mua Robin van Persie khi mới đây tiền đạo người Hà Lan tuyên bố không ký tiếp hợp đồng với Arsenal. Nếu Man United chịu chi ra số tiền theo đúng yêu cầu của Barca, họ sẽ có Villa còn HLV Tito Vilanova có thừa đủ tài chính và danh tiếng để thu hút Van Persie về sân Nou Camp. Bởi với việc hợp đồng của cầu thủ này chỉ còn 1 năm, Arsenal không thể đòi hỏi mức giá cao cho Van Persie.

Trong đội hình Man United, chỉ có Wayne Rooney chịu trách nhiệm săn bàn còn những Chicharito và Danny Welbeck dù có những đóng góp nhất định nhưng vẫn chưa tương xứng với niềm tin của Sir Alex. David Villa với kinh nghiệm và bản năng săn bàn tuyệt vời là lựa chọn hợp lý cho Quỷ đỏ.

Bây giờ chỉ còn chờ xem Sir Alex có chịu chi ra từng đó tiền để mua Villa hay không bởi dùng 25 triệu euro để đổi lấy cầu thủ hơn 30 tuổi là một phương án không thật sự hợp lý nhưng với bối cảnh hiện tại khi mà Chelsea, Arsenal đã mua được các tân binh chất lượng thì "Máy sấy tóc" không thể tiếp tục chần chừ.
Duy Hồng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục