Barca theo dõi sát tiền đạo ngôi sao của Ligue 1

20:20 Thứ ba 01/10/2024

TinTheThao.com.vnMùa giải 2024/25 mới bắt đầu được hơn 1 tháng, nhưng Barcelona đã lên kế hoạch cho kỳ chuyển nhượng hè 2025.

Một trong những vị trí mà Barcelona muốn có phương án dự phòng tốt cho tương lai chính là tiền đạo cắm. Hiện tại, Robert Lewandowski đang chơi rất hay dưới sự dẫn dắt của HLV Hansi Flick, nhưng anh đã 36 tuổi.

Hợp đồng của Lewandowski với Blaugrana cũng chỉ còn thời hạn tới hè 2026, nên việc Barca có mong muốn mang về một "số 9" mới trong kỳ chuyển nhượng năm sau là điều dễ hiểu.

Mới đây, có tin rằng Barca nhắm tới Viktor Gyokeres của câu lạc bộ Sporting CP, nhưng không chỉ có vậy.

SPORT đưa thêm tin tức rằng đội chủ sân Nou Camp cũng nhắm tới Jonathan David, tiền đạo đã và đang chơi rất hay tại Ligue 1 trong màu áo LOSC Lille.

David nằm trong "tầm ngắm" của Barca.

Đáng chú ý, hợp đồng của tiền đạo 24 tuổi này với Lille sẽ hết hạn vào ngày 30 tháng 6 năm 2025. Do vậy, Barca đang theo dõi chặt chẽ tuyển thủ Canada.

Jonathan David gia nhập Lille vào năm 2020, và từng bước phát triển thành một trong những tiền đạo giỏi nhất châu Âu hiện tại.

Vì thế, việc David lọt vào "tầm ngắm" của Barcelona là điều không quá bất ngờ. Tuy nhiên, gã khổng lồ xứ Catalan sẽ phải cạnh tranh với một số đội bóng tới từ Premier league và cả Juventus ở Serie A.

Nguyễn Văn Thịnh | 20:20 01/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục