Barca thăng hoa, Real Madrid chỉ còn biết ...hy vọng

12:37 Chủ nhật 03/05/2015

(TinTheThao.com.vn) - Hủy diệt Cordoba 8 bàn không gỡ, Barcelona dường như không cho Real Madrid một cơ hội nào trong cuộc đua đến chức vô địch La Liga mùa giải này.

Ai cản nổi Barca? Ảnh internet.

Càng về cuối mùa, Barcelona chơi cực hay và bộ ba Messi-Neymar-Suarez tỏ ra ngày càng ăn ý với nhau hơn. Không ngoa khi khẳng định cả ba hiện là hàng tấn công đáng sợ nhất trên thế giới hiện nay.

Tiếp đón một Cordoba chót bảng, đoàn quân của HLV Luis Enrique đã không mấy khó khăn bỏ túi 3 điểm và tặng cho đối thủ 8 bàn thắng, qua đó tiếp tục khẳng định sức mạnh tuyệt đối trong cuộc đua đến ngôi vương.

Ngay sau đó, Real Madrid cũng có chiến thắng cực kỳ ấn tượng trước đối thủ khó nhằn Sevilla bằng cú hattrick của Ronaldo nhưng với phong độ hiện có của Barcelona, Real Madrid đang bám đuổi địch thủ trong vô vọng.

Barcelona đang trình diễn một lối đá siêu hạng, tấn công cừ mà phòng ngự cũng giỏi vì vậy rất khó để họ có thể ngã ngựa trong phần còn lại của mùa giải, dù cho đó có là Atletico Madrid.

Có lẽ, hy vọng là điều duy nhất Real Madrid có thể trông chờ vào, như chính HLV Carlo Ancelotti bi quan thừa nhận: "Hy vọng là điều cuối cùng bạn không được đánh mất. Điều cần làm là giành chiến thắng 3 trận còn lại. Real sẽ tiếp tục giữ hy vọng cho tới phút cuối cùng."

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục