Barca tập luyện trở lại: Vắng cả Xavi lẫn Pique

15:14 Thứ sáu 27/04/2012

Sau hai ngày nghỉ ngơi lại sức, các cầu thủ Barca quay vào tập luyện để chuẩn bị cho trận đấu với Rayo Vallecano. Barca sẽ vắng hai gương mặt chủ chốt là Pique và Xavi.

Ngay sau trận đấu gặp Chelsea, các cầu thủ Barca có hai ngày nghỉ ngơi để chuẩn bị tâm thế quay lại hoàn tất nốt các vòng đấu của La Liga. Ở loạt trận cuối tuần này, Barca sẽ đến làm khách trên sân của Rayo Vallecano.

Các cầu thủ Barca trong một buổi tập của CLB. Ảnh: FCB

Được nghỉ hai ngày thứ 4 và thứ 5, hôm nay Messi và các đồng đội sẽ có mặt tại Ciutat Esportiva Joan Gamper để ra sận tập. Pep Guardiola cũng sẽ có mặt bên cạnh các học trò và có thể cũng là lúc nói lời chia tay toàn đội.

Barca vẫn còn một buổi tập nữa vào sáng thứ 7 trước khi bay thẳng đến Madrid vào sáng Chủ nhật. Toàn đội hình chính hiện đang có 16 cầu thủ đã sẵn sàng. Gerard Pique và Xavi Hernadez chắc chắn sẽ vắng mặt do chấn thương chưa lành.

CLB xứ Catalan hiện đang kém đội đầu bảng Real Madrid 7 điểm và gần như chắc chắn không còn cơ hội cạnh tranh chức vô địch La Liga mặc cho trên lý thuyết vẫn có chút hi vọng.

Q.T (Theo FCB) | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục