Barca suýt để tuột Flick

12:43 Thứ bảy 01/06/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTheo thông tin từ nhà báo Christian Falk, HLV Hans-Dieter Flick từng ở rất gần đội bóng cũ Bayern Munich trước khi đồng ý ngồi ghế nóng tại Barcelona.

Đầu tuần này, Flick đã chính thức trở thành tân thuyền trưởng Barca để thay thế cho người tiền nhiệm Xavi. Nhà cầm quân người Đức đã gật đầu ký vào bản hợp đồng có thời hạn kéo dài 2 năm. 

Tuy nhiên nguồn tin mới đây từ nhà báo Falk đã gây bất ngờ khi tiết lộ chiến lược gia 59 tuổi ban đầu đã ở rất gần việc trở lại dẫn dắt đội bóng cũ Bayern sau khi nhận được cuộc gọi từ giám đốc thể thao Hùm Xám, Max Eberl. 

Thuyền trưởng sinh năm 1965 được các lãnh đạo cấp cao như Uli Hoeness và Karl-Heinz Rummenigge ấn tượng đặc biệt. Eberl sau đó đã hứa sẽ trao cho Flick bản hợp đồng kéo dài 1 năm và nhận được đồng ý từ chiến lược người Đức.

Dù vậy đến thời điểm chốt những thỏa thuận cuối cùng, CLB xứ Bavaria bất ngờ đổi ý và bổ nhiệm Vincent Kompany ngồi vào ghế nóng. 

Ngay lập tức Barca nhảy vào cuộc và có được cái gật đầu từ Flick.

Flick từng suýt quay lại Bayern.

Trong quá khứ, nhà cầm quân sinh năm 1965 từng có 2 mùa giải vô cùng thành công tại sân Allianz Arena khi giúp Bayern đoạt cú ăn ba ở mùa 2019/20.

Sau đó Flick lên cầm quân tại tuyển Đức nhưng không gặt hái được nhiều thành công. Ông cùng các học trò bị loại ngay vòng bảng World Cup 2022 trước khi chính thức bị đuổi việc vào tháng 9/2023 sau khi trải qua một trong những chuỗi trận tệ hại nhất lịch sử bóng đá quốc gia này.

Nguyễn Việt Tùng | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục