Barca suýt bị lừa tiền ở thương vụ Lewandowski

19:23 Thứ năm 17/10/2024

TinTheThao.com.vnNguồn tin từ Cadena SER tiết lộ một câu chuyện ngớ ngẩn của Barcelona trong việc chiêu mộ Robert Lewandowski.

Barcelona hiện không có nhiều tiền mặt, và ngân sách gần như rỗng tuếch ừ trước đại dịch Covid-19. Nghèo còn mắc cái eo, Blaugrana còn trở thành đối tượng của một ý tưởng lừa đảo tinh vi.

Cadena SER tiết lộ rằng trong quá trình chiêu mộ Robert Lewandowski từ Bayern Munich đến câu lạc bộ, một kẻ lừa đảo suýt lấy đi 1 triệu euro. Thủ phạm tự nhận mình là người đại diện Pini Zahavi của Lewandowski và yêu cầu Barca trả cho hắn 1 triệu euro tiền hoa hồng.

Gã khổng lồ xứ Catalan đồng ý, gửi 1 triệu euro vào một tài khoản ngân hàng Síp. Tuy nhiên, sau vài ngày, bộ phận Tuân thủ của ngân hàng đã thông báo cho Barcelona, CLB dẫn đầu La Liga, về bản chất bất thường của động thái này, với việc tài khoản chưa từng có bất kỳ lịch sử giao dịch ngân hàng nào trước đó. Tài khoản ấy chỉ được mở vào đầu tháng.

Barca suýt bị lừa ở vụ Lewandowski.

Barca nêu vấn đề này với Zahavi, người đã giải thích rõ ràng ông không yêu cầu phía CLB xứ Catalan chuyển khoản. Sau đó, ngân hàng đã có thể chặn được giao dịch và đại kình địch của Real Madrid đã nhận được tiền vào tài khoản.

Mặc dù cuối cùng không có thiệt hại nào xảy ra, nhưng nó đặt ra câu hỏi về sự thẩm định của Barca và sự dễ dàng mà các người đại diện có thể rút tiền từ Blaugrana. Nó chắc chắn không phải là hình ảnh tốt đẹp cho một tập thể đang bị chỉ trích vì cái cách quản lý tài chính của họ.

Lúc này, thầy trò Hansi Flick đang chuẩn bị cho vòng tiếp theo tại La Liga. Họ sẽ đụng độ Sevilla khi tình hình chấn thương của Lewandowski không nghiêm trọng. Sao trẻ như Pau Victor có thể nhận được cơ hội đá chính.

Lữ Hoàng Phong | 19:23 17/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục