Barca sốt sắng hỏi mua ngôi sao Man City

19:01 Thứ tư 02/08/2023

TinTheThao.com.vnTheo talkSport, Barcelona đang đàm phán với Man City về việc mua lại hậu vệ cánh Joao Cancelo, người được cho không được lòng Pep Guardiola.

 

Tháng 1 vừa qua, Joao Cancelo khiến tất cả bất ngờ khi rời Man City theo dạng cho mượn. Anh được cho có những mâu thuẫn với HLV Pep Guardiola và đã cập bến Bayern Munich.

Barca hỏi mua Cancelo - Bóng Đá

 Cancelo đang đếm ngày rời khỏi sân Etihad.

Cụ thể, Cancelo đã có những lời qua tiếng lại và phản ứng giận dữ khi được biết mình không có mặt trong đội hình xuất phát trận gặp Arsenal ở FA Cup hồi tháng Giêng.

Tuy nhiên, sau nửa mùa giải, Hùm xám không có ý định mua đứt tuyển thủ người Bồ Đào Nha dù anh đã có 21 lần ra sân cho đại diện Bundesliga.

Vào lúc này, Man City vẫn muốn bán Cancelo hơn là tiếp tục cho mượn. TalkSport tiết lộ, Barca đang tiếp cận và muốn có chữ ký của cầu thủ này.

HLV Xavi của Barca tiết lộ với các phóng viên sau trận thắng 1-0 trước AC Milan: "Với sự ra đi của Dembele, chúng tôi cần một hậu vệ phải thuần ngay lúc này."

Hiện tại, Cancelo vẫn nằm trong đội hình của Man City đi du đấu. Cầu thủ 29 tuổi đã ra sân trong trận gặp Yokohama F. Marinos trên đất Nhật Bản. 

Ngọa Long | 18:03 02/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục