'Barca sẽ thắng Siêu kinh điển vì Cruyff'

17:36 Thứ sáu 01/04/2016

(TinTheThao.com.vn) - Đó là tuyên bố của Aleix Vidal, tân binh của Barca.

Vidal tỏ rõ quyết tâm trước trận đại chiến. Ảnh: Internet.

Trận Siêu kinh điển trên sân Nou Camp sắp tới đây cũng là trận đấu đầu tiên của đoàn quân Luis Enrique kể từ ngày huyền thoại Johan Cruyff qua đời. Và đây là một dịp đặc biệt để các cầu thủ Barca nói lời tri ân đến người đã đặt nền móng cho sự thành công của CLB. Mặc dù mới chuyển đến Barcelona không lâu, nhưng cầu thủ chạy cánh Vidal tỏ rõ quyết tâm giành tặng chiến thắng này cho cố danh thủ và HLV người Hà Lan.

"Chúng tôi muốn thể hiện sự biết ơn với Cruyff bằng một chiến thắng," anh cho biết. "Có quá nhiều thứ làm động lực khi bạn thi đấu ở những trận đặc biệt thế này. Chúng tôi có những cầu thủ tốt nhất và không vấn đề gì khi phải thi đấu nhiều trận. Mục đích của chúng tôi luôn luôn là chiến thắng."

Vidal đến với Barcelona từ Sevilla vào năm ngoái. Anh được kỳ vọng sẽ trở thành sự thay thế xứng đáng cho vị trí hậu vệ cánh phải của Dani Alves. Tuy nhiên, cầu thủ người Tây Ban Nha vẫn đang cần thời gian để thích nghi với lối chơi của các đồng đội mới.

Trận Siêu kinh điển sẽ diễn ra vào 1h30 ngày 03/04 trên sân Nou Camp. Được biết đội bóng xứ Catalunya sẽ có nhiều hành động để tri ân huyền thoại của mình trước, trong và sau trận đấu này.

Thanh Thịnh | 17:17 01/04/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục