Barca sẽ không bị phạt vì Messi và Neymar

12:17 Thứ năm 30/07/2015

(TinTheThao.com.vn) - Theo các tin tức từ báo chí Tây Ban Nha, đội bóng xứ Catalan sẽ không bị đối tác từ Mỹ phạt vì không đem hai ngôi sao xuất sắc của họ trong tour du đấu vừa diễn ra bên kia Đại dương.

Barca không có Neymar và Messi trong tour du đấu hè tại Mỹ. Ảnh: Internet.

Việc Neymar và đặc biệt là Messi vắng mặt chắc chắn là một ảnh hưởng rất lớn đến các nhà tài trợ của đơn vị BTC, tuy nhiên đây là trường hợp đã được dự báo từ trước.

Theo các điều khoản của hợp đồng mà Barca đã ký với các đối tác người Mỹ, đội chủ sân Nou Camp sẽ không cần thiết phải đem tất cả các ngôi sao đến ICC 2015 và các trận giao hữu sau đó. Bởi lẽ theo lịch trình mà BLĐ Barcelona đã công bố, cả Messi và Neymar đều đã được lên lịch nghỉ hè từ khá sớm, sau Copa America.

Điều này khác so với quá khứ, còn nhớ thời điểm HLV Pep Guardiola còn dẫn dắt Barcelona, ông bắt buộc phải sử dụng Messi trong một trận đấu giao hữu, nếu không đơn vị đối tác của Barcelona sẽ dọa hủy bỏ hợp đồng và dừng tổ chức trận đấu.

Lý do khiến Pep không sử dụng Messi vào thời điểm đó là vì ông sợ siêu sao người Argentina chấn thương, tuy nhiên dưới sức ép từ nhiều phía, Messi vẫn phải ra sân.

Trong chuyến du đấu mùa hè này, các nhà đương kim vô địch Champions League và La Liga sẽ được hưởng tổng cộng là 8 triệu euro, bao gồm cả trận giao hữu với Fiorentina diễn ra vào chủ nhật tuần này tại Florence. Hiện tại, toàn đội đã về tới Tây Ban Nha, kết thúc 10 ngày du đấu trong mùa hè. Họ đã 1 trận thắng và hai trận thua trước Los Angeles Galaxy, Manchester United và Chelsea.

NT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục