Barca sắp 'tống khứ' bệnh binh sang Ý

18:08 Chủ nhật 07/08/2016

(TinTheThao.com.vn) - Theo thông báo mới nhất từ Barcelona, trung vệ Thomas Vermaelen đã lên đường sang Ý kiểm tra y tế.

Barcelona đã chấp nhận yêu cầu mượn Vermaelen từ phía AS Roma trong mùa giải 2016/17 sau khi cầu thủ người Bỉ đã không còn sức cạnh tranh trong đội hình của HLV Luis Enrique. Tuy là người thừa ở Camp Nou, nhưng Vermaelen được West Ham, Arsenal và đặc biệt là Liverpool muốn chiêu mộ trong những ngày gần đây.

Vermaelen chính thức rời Barca. Ảnh: Internet.

Nhưng thay vì trở lại Ngoại hạng Anh, Vermaelen quyết định sang Ý và anh chuẩn bị hoàn thành thủ tục kiểm tra y tế để chính thức khoác áo AS Roma. Trung vệ 30 tuổi đến Barcelona năm 2014 với mức phí 19 triệu euro. Tuy nhiên chấn thương đã cướp đi cơ hội của Vermaelen tại Barca và buộc anh phải ra đi.

Giờ đây, ngoài bộ đôi Gerard Pique, Javier Mascherano, HLV Enrique còn có thêm Samuel Umtiti và Jeremy Mathieu, vị trí trung vệ quá thừa tài năng và không có cơ hội nào để Vermaelen trụ lại.

Trang thông tin chính thức của Barca đã chính thức xác nhận trung vệ người Bỉ sẽ đến AS Roma trong vài giờ tới, chỉ còn vài thủ tục nhỏ nữa là Vermaelen sẽ đến Serie A trong một mùa giải trước khi có động thái tiếp theo.

Hoàng Tâm | 17:45 07/08/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục