Barca sắp đón hậu vệ mới

10:10 Chủ nhật 25/12/2016

TinTheThao.com.vnKể từ khi Dani Alves ra đi, vị trí hậu vệ phải luôn là nỗi nhức nhối của hàng thủ Barcelona. Cho dù ban lãnh đạo CLB đã đưa ra hàng loạt phương án thay thế.

1481750727316

 Joao Cancelo là tân binh tiếp theo của Barca?

Trong những năm qua, Barca không ngừng tìm kiếm một hậu vệ đẳng cấp có thể thừa kế vị trí mà Dani Alves để lại. Từ Douglas - người từng bị coi là bản hợp đồng tệ hại nhất lịch sử câu lạc bộ đến "người đóng thế" Adriano.

Và mới nhất là Aleix Vidal - người không đáp ứng được sự kỳ vọng và Sergi Roberto – cầu thủ có sở trường chơi ở trung tâm hàng tiền vệ. Đó là lý do Barcelona lại tiếp tục lao vào thị trường chuyển nhượng mùa Đông năm nay, để nâng cấp vị trí này. Theo tờ Sports.es, tờ báo có trụ sở tại Catalonia, Barcelona và Valencia đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ cầu thủ người Bồ Đào Nha, Joao Cancelo.

Hậu vệ cánh phải đang thuộc biên chế "Los Che" được đánh giá cao ở khả năng tấn công khi ghi tới 3 bàn thắng và 5 pha kiến tạo ở mùa giải năm ngoái. Một con số không hề tồi chút nào giành cho một hậu vệ. Đó là lý do BLĐ Barca được cho đã chi 30 triệu euro (tương đương 25.5 triệu bảng) cho cầu thủ 22 tuổi này.

Nếu quả thật thương vụ này hoàn tất, Barca sẽ hoàn tất tham vọng rút ruột hầu hết các tài năng của Valencia. Ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua, họ đã chiêu mộ thành công Andre Gomes và Paco Alcacer từ Valencia.

Video tài năng của Joao Cancelo:

NT - Thể Thao Việt Nam | 09:05 25/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục